“Ôm trọn” view cao nguyên tại làng biệt thự Đà Lạt phong cách hoàng gia giá bình dân

Nghỉ dưỡng giá cực bình dân tại biệt thự Đà Lạt trên đồi, có view bao quát toàn thành phố sẽ là lựa chọn dành cho bạn trong mùa hè này.

1033

Osaka Villagekhách sạn Đà Lạt với cái tên nghe rất Nhật Bản nằm dọc trên một con đồi, có view nhìn xuống thung lũng xanh mướt mắt. Khách sạn tại Đà Lạt này có vị trí nằm trên khu đồi Robin ngay “cửa ngõ” vào thành phố ngàn hoa trên con đường Đống Đa. Đây là một trong những lựa chọn đặt phòng khách sạn lý tưởng nhất cho mùa du lịch hè đang vào giai đoạn cao điểm năm nay.

khách sạn đà lạt
FB Osaka Village Dalat
Osaka Village Dalat
FB Osaka Village Dalat

Khach san Da Lat này gồm 25 biệt thự đơn lập, 4 khu chung cư song lập, 25 bungalow được xây dựng với lối kiến trúc nhà Rường dân gian Huế. Mỗi căn phòng với diện tích từ 30 – 50 m2 với đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị nội thất hiện đại, sang trọng.

Ảnh: TripNow
Fb Osaka Village Dalat
FB Osaka Village Dalat

Từ mỗi phòng, bạn có thể phóng tầm mắt nhìn ngắm cảnh sắc nên thơ của đồi núi xanh và hít thở khí trời mát mẻ, trong lành. Với lợi thế nằm trên ngọn đồi cao, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh Đà Lạt vào bình minh và hoàng hôn mà ít nơi nào có được.

Ảnh: TripNow
Osaka Village Dalat

Đến đây bạn sẽ được hòa mình với thiên nhiên với đầy hoa thơm cỏ lạ, những đồi cỏ xanh thơ mộng, rừng thông bát ngát đậm nét hoang dã của núi đồi và thảo nguyên.

Ảnh: sin2604
Mackenzie Gower on Instagram
Nguyễn Hạnh on Instagram

Bên cạnh đó, khu vực nhà hàng Hoàng Cung mang một nét cổ xưa đậm chất Huế sẽ phục vụ thực khách các món ăn cung đình Huế xưa và đặc sản của từng vùng, miền đất nước.

FB Osaka Village Dalat

*Giá tham khảo chỉ từ 740.000 vnđ/đêm

Giá phòng sẽ thay đổi liên tục theo công suất phòng, vui lòng liên hệ với Chudu24 để lấy giá chính xác và tốt nhất cho từng giai đoạn.