5 quán trà sữa Quy Nhơn view đẹp ngất ngây

Những cô nàng mê trà sữa mà đi Quy Nhơn thì cũng không sợ thiếu quán để uống đâu nhé. Ở đây có nhiều quán xinh lung linh, lên hình là khỏi chê.

2553

Rủ nhau đi Quy Nhơn uống trà sữa, tại sao không? Quán nào cũng đẹp thì dù là dân địa phương hay khách du lịch Quy Nhơn cũng phải ghé vào check-in “sống ảo”.

1. Holika – Trà Sữa Hongkong Mới Lạ

đi quy nhơn
Sưu tầm

Holika đang là 1 trong những quán trà sữa “hot” đối với giới trẻ Quy Thành trong khoảng thời gian gần đây. Mà “hot” cũng đúng thôi, vì quán đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các bạn trẻ. Một nơi không chỉ có đồ uống ngon mà còn có không gian kẹo ngọt đốn tim, tha hồ sống ảo, dàn nhân viên thì trẻ trung, năng động.

Quán gây chú ý với mọi người khi đến đây nhờ không gian hồng phấn dễ thương, nội thất quán là một tông màu trắng khá dễ chịu. Holika hiện là quán trà sữa Quy Nhơn được check – in nhiều nhất hiện nay, nổi bật là bức tường có gắn đèn led thành chữ nổi bật giữa quán.

huangloc

2. Mingtea – Trà Sữa Đài Loan Đầu Tiên Tại Quy Nhơn

t_ai206

Không gian bên ngoài Ming Tea được sơn một màu vàng rực rỡ thu hút ánh nhìn thực khách đi đường. Bên trong quán sử dụng phong cách thiết kế gồm 3 màu chủ đạo là vàng – xanh – trắng, cách bài trí bàn ghế đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế khiến không gian quán trở nên sang trọng, trang nhã, và phù hợp với tất cả mọi đối tượng.

Menu của quán rất phong phú với khoảng 30 loại trà sữa, nước hoa quả và gần 20 loại topping. Bạn còn có thể lựa chọn lượng đường tuỳ theo khẩu vị của mình.

Sưu tầm

3. SANTORINO – Một “SANTORINO Thu Nhỏ”

kaze.hoa

Thiết kế không gian quán được lấy cảm hứng từ hòn đảo xinh đẹp nằm bên bờ Địa Trung Hải, nơi được ví như hòn đảo của thiên thần Hy Lạp. Santorino coffee & tea cuốn hút khách tới đây bởi decor độc đáo của hai gam màu trắng và xanh da trời từ khung cửa tới nội thất bên trong quán tạo cảm giác dễ chịu và yên bình khi thưởng thức tại đây.

Menu đồ uống tại đây cũng khá đa dạng từ trà sữa, cà phê cho tới nước ép, đá xay, soda, ngoài ra còn có các loại bánh như tiramisu, mousse, chè khúc bạch. Đặc biệt ở quán là món cà phê cốt dừa và trà sủi bọt với phần dưới là trà, bên trên có phủ một lớp bọt sữa béo ngậy quyện cùng trà.

purple_rose_1133

4. BOBO STATION – Không Gian “Zàng Chói”

duyen_xu2506

Bạn sẽ dễ dàng bị thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên với vẻ ngoài “vàng chói” đầy hấp dẫn của Bobo. Không gian hơi nhỏ nhắn nhưng độ xinh xắn thì khỏi bàn, rất tươi sáng và bắt mắt, đủ để thỏa mãn cho những bạn thích check-in sống ảo!

Không gian nhỏ nhưng được thiết kế “thông minh” tận dụng tối đa mọi ngóc – ngách, đảm bảo đốn tim bất kì bạn trẻ nào chỉ với 1 lần check – in.

htrucny

5. GOKY – Trà Sữa Nhật Bản

Là tân binh mới trong giới trà sữa Quy Nhơn nhưng Goki nhanh chóng thu hút được nhiều bạn trẻ tò mò đến check – in và thưởng thức. Không gian tuy nhỏ, nhưng được trang trí nổi bật bằng những hình vẽ rất “Nhật Bản”.

Không gian Goky mang lại cho bạn cảm giác như đang thưởng thức trà sữa ở Nhật Bản, từng họa tiết trang trí, đến ly uống cũng là điểm nhấn thú vị trong tấm hình check – in sống ảo của bạn.

Sưu tầm