Rả thính phong cách Bali với màu sắc Vintage chất lừ chỉ có thể là resort này

949

Resort Phu Quoc có trở thành điểm nghỉ dưỡng trong mùa du lịch hè năm nay của bạn? Đừng băn khoăn nữa mà hãy lựa chọn ngay vì có một Sol Beach Phú Quốc đang rả thính với chút phong cách Bali mang màu sắc Vintage đẹp lung linh, tạo kiểu cực chất cho bạn khoảnh khắc tuyệt vời không thể quên tại thiên đường du lịch Phú Quốc.

Resort Phu Quoc

Về với Đảo Ngọc là về với những nét nguyên sơ bình dị. Hòn đảo này cho người ta cảm giác được hòa mình một cách chân thật và trọn vẹn nhất với mẹ thiên nhiên. Biển hiền hòa, nắng dịu nhẹ, cỏ cây xanh tươi và cả bãi biển “tròn đầy” hương vị của sự hoang sơ. Và Sol Beach Phú Quốc hiện lên như một điểm nhấn để tô điểm cho bức tranh hoang sơ ấy với vẻ mộc mạc nhưng đậm chất lãng mạn, quyến rũ từ phong cách Vintage trẻ trung, quý phái hết sức độc đáo của mình.

Nằm tại Bãi Trường dài nhất Phú Quốc, resort Phu Quoc này nổi bật với bãi cát trắng phau cùng hàng dừa nghiêng nghiêng thơ mộng. Tại đây du khách có thể nghỉ ngơi tắm nắng hoặc tham gia hàng loạt các trò chơi dưới nước hấp dẫn như chèo thuyền kayak, lướt ván, lặn biển…

Phía trước resort Phu Quoc này là khuôn viên hồ bơi có pha trộn kiểu dáng của phong cách biển Bali. Sau khi vui đùa thỏa thích ở hồi bơi bạn có thể đến ghế tắm nắng hay hàng võng đầy mày sắc để ngả mình thư giãn hoặc tìm đến các “khung nhà gỗ” cực cá tính để nhâm nhi chút thức ăn, thưởng thức cocktail trong lúc nghỉ ngơi. Đừng quên “thả thính” vì đây là điểm check – in siêu “ăn hình” để bạn sống ảo thỏa thích có được bộ album tuyệt vời.

Men theo con đường lát đá được tỏa bóng mát rượi là vào đến khu nhà nghỉ. Hệ thống 3 tòa nhà với 284 phòng chia làm 5 loại khác nhau. Tất cả đều bài trí trang nhã theo phong màu chủ đạo là xanh ngọc bích. Sự tối giản đến từng chi tiết làm bật được phong cách dân dã, thanh lịch tạo được sự gần gũi, ấm cúng như chính tiêu chí tạo được không gian “ngôi nhà” ven biển cho khách hàng của resort Phu Quoc này.

Tùy theo từng hạng phòng du khách sẽ có thể trải nghiệm cảm giác nghỉ dưỡng mà không nơi đâu có được. Sự mát dịu là điểm cộng đầu tiên bạn bước chân đến Sol Beach resort Phu Quoc. Màu sáng ngập tràn sẽ tiếp thêm năng lượng trong khoảng thời gian lưu trú tại đây. Gam màu được phối hòa tinh tế theo phong cách Vintage chủ đạo vừa trang nhã nhưng cũng vừa sang trọng giúp bạn thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ thư thái hơn bao giờ hết.

Nếu bãi biển là nơi thư giãn, hồi bơi để check in cá tính và phòng nghỉ để an yên có giấc mơ đẹp thì khuôn viên nhà hàng là nơi cho bạn trải nghiệm vị giác hoàn hảo. Bạn có thể thưởng thức bữa tiệc Buffet tại The Kitchen, gọi món hải sản theo phong cách địa trung hải ở Ola Beach Club hoặc thức uống và snack đỉnh cao tại Shark.

Sol Beach là nhà và tự do là chìa khóa. Bước chân trần trên biển, thả mình với các hoạt động vui chơi rồi nghỉ dưỡng một cách thoải mái thực thụ chính là mục tiêu là Sol Beach muốn hướng đến khách hàng của mình. Sự quyến rũ là vừa đủ, sự lãng mạn và trẻ trung đến từ cái chất chứ không bộc lộ một cách khoa trương cầu kỳ hay hoa lệ. Hãy đến với Sol Beach – một lần nghỉ dưỡng là một lần mãi say!

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận báo giá ưu đãi cực tốt từ Chudu24.