4 điều bạn nhất định phải làm khi du lịch Hàn Quốc hè này

Check-in ở quán cà phê do sao K-Pop quản lý, mua sắm như người bản địa ở Dongdaemun Fashion Town,...

198

Du lịch Hàn Quốc, chắc hẳn ai cũng biết Seoul. Seoul là một trong 2 thành phố châu Á duy nhất lọt vào top 10 thành phố đáng sống nhất thế giới. Được ví như hơi thở của sự sáng tạo trong tất cả các khía cạnh của cuộc sống về ẩm thực, thời trang, du lịch, công nghệ,… Seoul hứa hẹn ẩn chứa nhiều điều mới mẻ và thú vị. Sau đây là 4 điều nhất định bạn phải làm khi đến Seoul hè này.

1.    Check-in ở quán cà phê do sao K-Pop quản lý.

Đã đi du lịch thì tất nhiên không thể thiếu việc lê la quán xá để thưởng thức món ngon và chụp ảnh sống ảo phải không nè? Và biết đâu may mắn bạn còn gặp được các oppa, unni Hàn Quốc bước ra từ những thước phim tình cảm lãng mạn và các MV đậm chất K-Pop nếu đến quán cà phê do chính sao Hàn quản lý nữa đó.

du lịch hàn quốc
@melybabyyy_
@dholic_staff_junna

Quán cà phê And Here của ca sĩ Seungri, thành viên nhóm nhạc Big Bang lừng danh cùng gia đình anh quản lý. Không chỉ gây ấn tượng bởi không gian ấm áp, mà còn bởi hương vị món bánh quế của Bỉ. Ngoài ra, khi đến đây bạn còn có cơ hội tận mắt thấy những bức ảnh của Big Bang, cốc chén có chữ ký của hàng trăm sao K-Pop khác.

2.    Mua sắm như người bản địa ở Dongdaemun Fashion Town.

Dongdaemun Fashion Town là thiên đường của những tín đồ mua sắm, đông đúc và náo nhiệu với sự quy tụ của 20 trung tâm mua sắm và hơn 30.000 cửa hàng tư nhân lớn nhỏ. Đây là nơi mà các anh chàng cô nàng sành điệu mê thời trang Hàn Quốc phải ghé thăm. Đa số các cửa hàng ở đây mở cửa 24 giờ, bên cạnh khách du lịch, tấp nập nhất vẫn là người dân bản địa đến từ mọi miền đất nước.

@ddmun.co.id

3.    Selfie với người nổi tiếng ở bảo tàng sáp Grévin Seoul.

Được đánh giá là thành phố có lịch sử và văn hóa vô cùng đặc biệt, chuỗi bảo tàng Musee Grévin lừng danh của Pháp đã chọn Seoul là nơi đặt chi nhánh thứ 4 trên thế giới. Mỗi bức tượng sáp được chế tác vô cùng tinh xảo cứ như được đúc cùng một khuôn với nguyên mẫu. Tha hồ selfie với hàng loạt ngôi sao hallyu, diễn viên Hollywood,… có khi bạn bè lại tin bạn chụp ảnh với người nổi tiếng thật.

@koreden_bildiriyorum
@seemtho

4.    Seoul – Thiên đường món nướng.

Thịt bò và thịt lợn nướng không chỉ là món ăn phổ biến của người dân bản địa mà còn là món ngon đặc sản nhất định phải thử nếu có cơ hội đặt chân đến Hàn Quốc. Nhà hàng thịt bò Woo Lae Oak và Sariwon là hai cái tên không thể bỏ qua khi đến Seoul. Với kinh nghiệm hơn 70 năm hoạt động, món sườn (galbi) và thịt bò ướp nước sốt (bulgogi) ở Woo Lae Oak, hay quán thịt nướng Sariwon đậm đà bản sắc Hàn Quốc với “bí kíp” gia truyền bốn đời đã làm mê mẩn hàng triệu lượt du khách khắp mọi nơi trên thế giới.

@honolgram
@kkachi87