Truy lùng bể bơi vô cực view 360 độ “lơ lửng” giữa trời Sapa siêu xinh

1552

Khách sạn Sapa không hẹn mà gặp luôn trở thành điểm dừng chân hot nhất nhì cả nước mỗi khi mùa du lịch hè về. Năm nay, hãy lựa chọn Topas Ecolodge Resort làm nơi lưu trú không chỉ vì không gian nghỉ dưỡng độc đáo với hệ thống bungalow mang phong cách biệt lập mà còn ở view 360 độ siêu chất nhìn từ bể bơi vô cực “lơ lửng” trên đỉnh đồi của dãy Hoàng Liên Sơn.

Khách sạn Sapa
@jottrip
@nangtravel
@vietnam_roadtrips

Nhiều người say đắm Sapa, xem đó là thiên đường trở về với bản ngã, với những thứ nguyên sơ và gần gũi nhất của chính mình. Bạn hãy thử một lần men theo con đường mòn nhỏ giữa xung quanh trùng điệp ruộng đồng và xa xa là núi non ngút ngàn mới cảm nhận hết sự nhỏ bé và chất chứa một niềm tin muốn khám phá và chinh phục. Topas Ecolodge được xây dựng như hiện thân của ý tưởng ấy. Khu nghỉ dưỡng muốn để du khách thỏa mãn cảm giác hòa nhập với thiên nhiên, con người nơi đây khi xây dựng trên đỉnh của 2 ngọn đồi hình nón tách biệt hoàn toàn với thế giới ồn ào, tấp nập nơi phố thị.

@ainscameron

Cách thị trấn Sapa khoảng 18km, Topas Ecolodge Resort như một ốc đảo lãng mạn giữa núi rừng Tây Bắc. Sở hữu chuỗi 25 phòng nghỉ theo phong cách Bungalow kiểu nhà vườn giản dị nhưng tinh tế, gần gũi nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại. Các căn Bungalow được xây dựng bằng đá Granit trắng với thế tựa mình vào vách núi. Sáng thức dậy, bạn sẽ thấy tràn ngập sương mù và mây trắng ngay trước khung cửa. Ngồi nhâm nhi tách cà phê sớm mà lòng nhộn nhịp không nguôi với bức tranh thủy mặc vẽ về cánh ruộng bậc thang trải dài tưởng chừng vô tận.

Các phòng nghỉ có ban công riêng cùng trang thiết bị hiện đại, vật liệu xây dựng thân thiện môi trường đảm bảo mang đến không khí thực thụ về không gian của bản làng dân tộc thiểu số ở Sapa.

@lucielu.rose
@wendyslookbook
@huiyeejovie

Năm 2017, một điểm hoàn hảo để du khách lựa chọn Topas Ecolodge Resort làm điểm nghỉ dưỡng chính là hồ bơi vô cực xây dựng gần ngay khu phòng nghỉ với tầm nhìn 360 độ ra toàn cảnh thung lũng Sapa. Bạn có thể thư giãn tắm nắng, ngâm mình dưới làn nước trong vắt rồi tận hưởng cảm giác lâng lâng phiêu diêu giữa đất trời. Mây trôi lãng đãng, trời xanh xanh, cảnh đẹp hoàn hảo để check in selfie nơi đâu đẹp bằng?

@asantory

Gần ngay khu vực bể bơi là khuôn viên Spa. Nơi đây vô cùng thích hợp để cân bằng lại sức khỏe và lấy lại tinh thần sau một ngày chinh phục các ngọn núi ở Sapa. Các bài massage bài bản từ bàn tay chuyên nghiệp của chuyên viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn nhanh chóng tái tạo năng lượng, phục hồi vẻ đẹp tức thì.

@wendyslookbook

Đến Topas Ecolodge Resort cũng đừng bỏ lỡ những bữa ăn thịnh soạn. Buffet sáng đa dạng, bữa trưa và bữa tối cung cấp thực đơn mang khẩu vị địa phương hay hương vị quốc tế. Tất cả đều trải qua khâu lựa chọn nguyên liệu nghiêm ngặt và chế biến tài hoa của đầu bếp giàu kinh nghiệm.

@cantos.do.mundo
@frenchinfreo

Với tất cả những đặc ân mà thiên nhiên mang đến, Topas Ecolodge Resort ấn tượng với vẻ đẹp của “bông hoa đa sắc”, tôn vinh được nét đẹp của văn hóa bản địa Sapa vào chốn nghỉ dưỡng mang tầm đẳng cấp. Đến ngay khu nghỉ dưỡng để tận hưởng thật đã mùa hè này nhé!

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn Sapa, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận giá ưu đãi tốt từ Chudu24.

Xem thêm: