Du lịch Thái Lan cập nhật ngay: Nơi mua túi và phụ kiện ‘siêu chất’ ở Bangkok

Bangkok có rất nhiều khu chợ bán túi xách và phụ kiện đẹp rẻ, bạn đã biết chưa?

643

Du lịch Thái Lan nổi tiếng là thiên đường mua sắm với hàng loạt trung tâm thương mại, và không thể kể đến những khu chợ sầm uất nơi bán túi và phụ kiện “siêu chất” với giá cả phải chăng.

Trang phục và phụ kiện hợp thời

Đường Khao San cung cấp các mặt hàng thời trang đa dạng (Ảnh: Visit Thailand)

Đường Khao San chắc chắn là ‘thiên đường’ cho những món phụ kiện và quần áo hiện đại. Rất nhiều du khách đã xác nhận con đường này mang đến cho họ trải nghiệm mua sắm thú vị với quá nhiều gian hàng độc đáo. Bạn có thể tìm thấy ở đây từ các mẫu áo hoạt tiết độc đáo, vô vàn hoa tai, khăn quàng cho đến các món phụ kiện hippie. Đừng ngại vận dụng khả năng mặc cả để mua được giá tốt nhất.

Địa chỉ: Khao San Road, Khwaeng Talat Yot, Khet Phra Nakhon Krung Thep Maha Nakhon 10200

Ví, túi xách và hơn thế nữa

Một du khách đang dạo chợ Chatuchak (Ảnh: Rosalilium)

Không có gì ngạc nhiên khi thị trường lớn nhất và nổi tiếng nhất ở Bangkok – chợ Chatuchak chính là ‘kho’ túi, ví khiến chị em không thể ‘kiềm lòng’. Có rất nhiều gian hàng ở đây và lưu ý rằng, mỗi shop sẽ cung cấp chất lượng – mẫu mã sản phẩm khác nhau. Lời khuyên mua sắm dành cho bạn là đừng vội mua ngay ở cửa hàng đầu tiên, hãy dạo chợ một vòng, tham khảo giá cũng như mẫu mã – chất liệu sản phẩm rồi mới đưa ra quyết định.

Ở chợ Chatuchak, bạn sẽ được tiếp cận mặt hàng đa dạng với túi khâu thủ công, túi vải dệt, các loại ví cầm tay và ba lô phong phú. Ngoài ra, chợ còn cung cấp các mặt hàng khác như khăn, quần áo, nữ trang

Địa chỉ: Chatuchak Weekend Market, 587/10 Đường Kamphaeng Phet 2, Chatuchak, Bangkok.

Kính thời trang

Muốn mua kính đẹp, hãy đến Niche Nation (Ảnh: Asia-city)

Nếu bạn muốn tìm mua kính thời trang ở Bangkok, hãy đến thẳng Niche Nation. Đây là nơi bạn sẽ tìm thấy nhiều thương hiệu kính danh tiếng như Victoria Beckham, Moscot và Thom Browne. Bạn cũng có thể được khám mắt miễn phí và tư vấn mẫu kính phù hợp với gương mặt khi mua hàng ở đây. Một địa chỉ khác cung cấp mẫu kính đa dạng không kém nhưng giá thành rẻ hơn là Store Lost & Found.

Địa chỉ Niche Nation: Thonglor, 353 Sukhumvit Soi 55, Bangkok

Các món đồ Vintage

Bạn sẽ tìm thây ở đây nhiều món đồ đẹp theo phong cách Retro – Vintage (Ảnh: Asia-city)

Hãy đến Fashion Vintage, bạn sẽ tìm thấy ở nơi này vô vàn món đồ xinh xắn theo phong các thanh lịch cổ điển. Có giày dép, túi xách, dây lưng, nữ trang… đẹp và tinh tế để bạn chọn. Hầu hết sản phẩm đều được nhập khẩu từ Mỹ và châu Âu, vì vậy không cần lo lắng về chất lượng sản phẩm. Trong khu vực này cũng có một số tiệm cà phê ấm cúng để bạn nghỉ ngơi sau một vòng tham quan mua sắm.

Địa chỉ: (un) FASHION Cafe, 1, 94/1 Soi Sukhumvit 63 Road, Phra Khanong Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon 10110.