Chuẩn bị gì cho chuyến du lịch hè?

302

Đồ bơi, khăn tắm, mũ rộng vành, kem chống nắng, thuốc cảm, kính mát… là những vật dụng không thể thiếu cho những chuyến đi biển du lịch hè.

Nắng hè rực rỡ mang đến cho bạn niềm vui háo hức để chuẩn bị cho những chuyến du lịch xa. Nếu bạn đang không biết nên chuẩn bị gì cho chuyến du lịch biển sắp đến, những gợi ý sau đây sẽ giúp bạn thỏa sức vui đùa trong những chuyến đi mùa hè đầy thú vị.

Trang phục

Đi biển là khoảng thời gian để bạn thư giãn, do đó nên chọn cho mình những bộ trang phục thoải mái, không nên mặc quần bó sát người hay những bộ cánh công sở. Các bạn nên mang theo váy maxi để dạo biển, váy cúp ngực, quần sooc, áo hai dây…

du lịch hè
Ngoài ra, bạn cũng nên chuẩn bị áo phông chất cotton dễ thấm hút mồ hôi, quần dài, đồ bơi và đồ ngủ…

Kem chống nắng

Nắng nóng sẽ khiến bạn khó chịu khi đi chơi vào mùa hè, tia UV khiến da đen sạm khi trở về nhà sau những chuyến du lịch. Vì vậy, đừng quên mang theo kem chống nắng. Bạn nên sử dụng kem chống nắng toàn thân trước khi ra ngoài 30 phút và thoa lại sau 2 giờ.

Phụ kiện

Phụ kiện là vật dụng không thể thiếu cho mỗi chuyến du lịch. Đầu tiên là chiếc kính mát để luôn bảo vệ đôi mắt của bạn dưới ánh nắng mặt trời, tiếp theo là những chiếc mũ rộng vành để che chắn khuôn mặt bạn dưới những tia nắng chói chang.

du lịch hè
Những phụ kiện vừa giúp bạn bảo vệ tốt làn da vừa làm bạn thêm sành điệu.

Những chiếc khăn

Dù đi đâu cũng đừng quên mang theo những chiếc khăn: khăn mặt, khăn tắm hay khăn choàng. Khăn tắm sẽ theo bạn trong ngày du lịch biển, chiếc khăn vừa làm khô người cũng vừa giúp bạn đỡ bỏng rát vì nắng nóng.

du lịch hè
Ngoài ra, những chiếc khăn sẽ là “trợ thủ đắc lực” để bạn có những bức ảnh “sống ảo”.

Hãy lựa chọn những chiếc khăn mỏng nhẹ nhưng có độ thấm hút cao sẽ làm bạn yên tâm khi không cần mang theo hành lý nặng mà vẫn có đầy đủ đồ đạc cho những chuyến du lịch hè.