Nên đi du lịch Phú Quốc vào mùa nào?

867

Địa danh du lịch Phú Quốc là một địa điểm du lich rất nổi tiếng, do đó hằng năm lượng khách đến với Phú Quốc cực kỳ đông kể cả khách trong nước và quốc tế. Do đó, nếu đi du lịch Phú Quốc không đúng thời điểm bạn không thể trải nghiệm được hết những vẻ đẹp cũng như món ăn đặc sản ở nơi đây. Vậy nên đi du lịch Phú Quốc vào mùa nào là thích hợp?

Thời điểm thích hợp để đến Phú Quốc du lịch

Du lịch Phú Quốc vào tháng 9 đến tháng 3 âm lịch hằng năm là phù hợp nhất. Trong khoảng thời gian này ở Phú Quốc ít mưa, thuận lợi cho việc di chuyển từ Rạch Giá ra đảo Phú Quốc. Hơn nữa vào mùa này lượng khách du lịch đến đây sé ít hơn so với mùa hè, vì vậy bạn có thể tiết kiệm nhiều chi phí hơn với các dịch vụ về vé tàu, máy bay hay chi phí cho các khách sạn, nhà hàng tại đây. Hơn thế nữa, việc lượng khách ít hơn mùa hè giúp bạn có được sự phục vụ chu đáo nhất cũng như thưởng thức các món ngon bổ rẻ cùng với các hoạt động vui chơi giải trí độc đáo tại đảo Phú Quốc.

du lịch Phú Quốc

Một vài lưu ý khi du lịch Phú Quốc

Để đảm bảo an toàn khi đi du lịch Phú Quốc vào khoảng cuối tháng tư đến đầu tháng mười, quý khách nên xem dự báo thời tiết trước vì khoảng thời gian này ở Phú Quốc thời tiết không thực sự tốt, hay mưa đôi lúc có bão.

Nếu quý khách đi vào mùa cao điểm là từ tháng 10 đến tháng 3 thì nên đặt khách sạn sớm vì mùa này các khách sạn, resort đều cháy phòng. Bạn có thể tham khảo danh sách khách sạn tại Phú Quốc để sắp xếp lịch trình cho phù hợp.

Đặt trước vé máy bay cũng là một điều vô cùng cần thiết, nếu may mắn săn được vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ thì sẽ tiết kiệm cho bạn một khoản tiền cho chuyến du lịch.

 

Thời điểm Phú Quốc đông khách nhất

Ở Phú Quốc sẽ có hai mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Thời điểm mùa khô là lúc khách du lịch đến với Phú Quốc đông nhất, đó là khoảng thời gian từ cuối tháng 10 đến tháng 4 năm sau. Vào mùa này, vì lượng khách qua đông do đó việc tìm được những khách sạn đẹp để ngắm biển cũng trở nên khó khăn hơn và giá cả dịch vụ cũng đắt đỏ hơn bao giờ hết, và có thể chất lượng phục vụ không như bạn mong muốn.

 

Phú Quốc là một địa điểm du lịch cực kỳ lý thú cho những ai muốn khám phá du lịch biển cùng những món ăn hải sản đặt sắc tại đây. Vì vậy hãy lựa chọn thời điểm thích hợp để đến với Phú Quốc. Mong rằng những kiến thức trên sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn để có một chuyến du lịch Phú Quốc thật ý nghĩa.