Những quán hải sản Đà Nẵng ngon và nổi tiếng nhất 2018

Chỉ mặt gọi tên top những quán ăn hải sản nổi tiếng ngon - bổ - giá phải chăng cho du khách du lịch Đà Nẵng mùa hè này ở cả trong bài viết này đấy, đừng bỏ lỡ nhé.

622

Nổi tiếng là thành phố biển xinh đẹp ở trong nước và trên thế giới, du lịch Đà Nẵng không chỉ là địa điểm của thiên nhiên ưu ái, đất trời giao hòa mà còn một kho tàng văn hóa ẩm thực phong phú, nhưng có lẽ ấn tượng nhất vẫn là hải sản trong lòng du khách đi Đà Nẵng – màu sắc đặc trưng của phố biển.

Quán Bé Mặn

Địa chỉ tọa lạc tại Lô 14 Đường Hoàng Sa, Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng.

du lịch Đà Nẵng

Quán là một trong những địa chỉ quán ăn ngon đặc sản du lịch Đà Nẵng chuyên về các loại hải sản có tiếng nhất nhì tại thành phố, hầu như vào mùa nào quán cũng thu hút đông đảo du khách đến thưởng thức và tận hưởng hương vị mặn mòi của biển. Khi đến với Quán Bé Mặn, du khách du lịch Đà Nẵng sẽ cảm nhận được hài hòa từ cách bài trí, sắp xếp bàn ghế đến các món ăn đặc sản nơi đây.

Danh sách thực đơn vô cùng phong phú với hàng trăm món chế biến từ tôm, mực, cá, cua, hàu,… đặc biệt ở đây còn có các loại lẩu hải sản với nước dùng không sử dụng nhiều gia vị nhưng lại ngọt đậm đà, được đánh giá ngon và đắt khách nhất là lẩu cá bốp nấu mẻ.

Với những điều đó quán Bé Mặn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại thành phố Đà Nẵng, trở thành địa chỉ hải sản số một cho những người có dịp đặt chân về với biển Đà Nẵng.Trong không gian rộng rãi, sang trọng cùng những nhân viên với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, du khách sẽ không phải chờ đợi quá lâu để được thưởng thức đặc sản du lịch Đà Nẵng. Ngoài ra đội ngũ đầu bếp lâu năm kinh nghiệm, tài hoa sẽ mang đến cho du khách được thưởng thức nhiều món ăn ngon, được sử dụng nguồn nguyên liệu từ thủy hải sản, đặc sản tươi sống.

Quán bà Thôi

Địa chỉ: số 96 – 98 – 100 đường Lê Đình Dương, phường Phước Ninh, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

Trong không gian thoáng mát, trang nhã và thanh lịch, quán là địa điểm không thể bỏ qua trong chuyến du lịch tới thành phố biển Đà Nẵng.

Còn gì thú vị hơn khi bạn đặt chân đến thành phố Đà Nẵng và tận hưởng những gì được cho là tinh túy nhất – đặc sản du lịch Đà Nẵng. Danh sách thực đơn đa dạng như: hàu nướng, chíp chíp, mực hấp, chiên, cua rang me, mực một nắng, lẩu hải sản cùng dàn đầu bếp với tay nghề tinh tế, khéo léo sẽ mang đến cho du sách các món ăn với hương vị thấm đượm tình người phố biển.
Du khách đến đây bị thu hút nhiều nhất với món ăn cua rang me sốt ngon lạ miệng, mực tươi nướng, mực tươi hấp, ngao hoa nướng mỡ hành và món lẩu cá cu vốn là một loại cá đặc sản ở du lịch Đà Nẵng.

Quán Thơ Ý

Địa chỉ: Mân Thái, quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Du lịch Đà Nẵng – thành phố biển với bãi biển dài hơn 60 km, trải dài thoai thoải với cát trắng miên man, lại được mẹ đại dương ưu ái ban tặng những sản vật phong phú, thực sự trở thành một điểm đến quyến rũ với du khách.

Nằm ngay tại bãi tắm Mân Thái – Sơn Trà, một thương hiệu ẩm thực nổi tiếng là địa điểm có các món ngon tại Đà Nẵng Thơ Ý tọa lạc tại ngã 3 Trương Định và Hoàng Sa, là điểm dừng chân lý tưởng của thực khách trong nước và cả những du khách nước ngoài.

Nhà hàng Bầu Trời Đỏ

Với phong cách phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo, chủ quán xởi lởi, vui tính, dễ mến, du khách khi gọi món chỉ phải ngồi chờ từ 5 đến 10 phút là đã được thưởng thức. Địa điểm ăn uống này có chỗ đỗ xe miễn phí, an toàn và rộng vói nhân viên bảo vệ trông coi 24 giờ để đảm bảo an toàn cho phương tiện đi lại của du khách.

Địa chỉ: lô 18 Hoàng Sa, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng

Là một trong những nhà hàng ven biển Đà Nẵng được thiết kế đẹp mắt, độc đáo với không gian lý tưởng, cảnh quan thoáng đãng hướng ra biển. Nếu lựa chọn ngồi ở tầng 2 và 3 của nhà hàng, du khách có thể thỏa thích tận hưởng làn gió biển dịu mát. Mọi người có thể trực tiếp lựa chọn những món ngon đặc sản biển trong “chợ hải sản tươi sống” ngay tại nhà hàng, thực đơn rất phong phú, đặc biệt là các món hải sản tươi ngon như: tôm hùm, mực, nghêu, cá mú….

Nếu có cơ hôi du lịch, công tác tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp thì du khách và người thân nên ghé qua các quán ăn ngon ở Đà Nẵng – “vương quốc” hải sản, để thưởng thức những món đặc sản du lịch Đà Nẵng vang danh ba miền.