Khách sạn Saphir sát xịt chợ Đà Lạt – nơi nghỉ dưỡng sinh ra dành cho bạn!

Bỏ túi khach san Da Lat này cho chuyến đi của bạn nhé. Chắc chắn Saphir Dalat Hotel sẽ là điểm lưu trú đáng tiền dành cho bạn đấy.

425

Mùa hè oi ả để trốn cái nóng nơi phố thị thì tìm một khach san Da Lat nghỉ dưỡng sang xịn giá tốt và ngay trung tâm thành phố quả là một ý tưởng hay đúng không nào. Khách sạn Saphir chính là khách ở Đà Lạt đáp ứng được tất tần tật những điều đấy. Cùng tìm hiểu và liên hệ Chudu24 đặt phòng khách sạn để nhận giá tốt nhất du khách nhé!

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Đà Lạt khach san Da Lat – Saphir Dalat Hotel chỉ cách Hồ Xuân Hương, chợ Đà Lạt và CLB chơi golf Da Lat Palace 5 phút đi bộ, sân bay Liên Khương cách đó 30 phút lái xe là điểm lưu trú cực kì thích hợp cho những du khách ngại di chuyển.

khach san Da Lat

Khach san Da Lat này cung cấp các phòng hiện đại với Wi-Fi miễn phí. Tầm nhìn hướng ra khoảng sân có thể thấy khách sạn boutique này đặc trưng với các đồ sưu tầm và cổ vật của chủ khách sạn, trong đó bao gồm một xe máy cùng máy chiếu phim cổ. Tất cả 79 phòng đều có cửa sổ, khu vực ghế ngồi, TV truyền hình cáp và tủ lạnh mini, phòng tắm riêng được trang bị bồn tắm/ vòi sen, dép, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Màn chống muỗi cũng được cung cấp.

Các dịch vụ khác của khach san Da Lat này gồm dịch vụ du lịch, dịch vụ giặt là, dịch vụ phòng 24 giờ, đưa đón sân bay, giữ hành lý, két sắt, nhân viên hướng dẫn, phòng gia đình, phòng hút thuốc, quán cà phê, quầy bar, quầy lễ tân 24 giờ, thang máy, thiết bị phòng họp, thủ tục nhận phòng/trả phòng nhanh, trung tâm hội nghị. Các tiện nghi giải trí bao gồm spa, phòng tập thể hình và bida, dịch vụ massage luôn sẵn sàng phục phụ từng nhu cầu của từng du khách, dù là du khách kĩ tính nhất. Khu vực nhà hàng phục vụ đủ các món ăn kiểu Á phục vụ chu đáo nhu cầu ẩm thực của bạn và gia đình khi lưu trú tại đây.

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.