[Khách sạn tại Đà Lạt] Ngọc Lan Hotel nâng niu từng khoảnh khắc của bạn!

Lựa chọn được khách sạn tại Đà Lạt ưng ý chính là một trong những yếu tố quan trọng làm nên kì nghỉ mơ ước của bạn và người thân ở thành phố mộng mơ này đấy.

341

Ngọc Lan Hotel chính là khách sạn tại Đà Lạt lọt top những điểm lưu trú chuẩn ấm cúng, đáp ứng chu toàn nhu cầu nghỉ dưỡng của bạn và người thân đấy. Khách sạn Đà Lạt này sẽ là nơi nâng niu những khoảnh khắc nghỉ dưỡng của bạn, cùng tìm hiểu những điều chưa từng bật mí và liên hệ Chudu24 đặt phòng khách sạn để nhận giá tốt nhất nhé.

Ngọc Lan Hotel – khách sạn tại Đà Lạt này có vị trí địa lý thuận lợi tọa lạc ngay trung tâm thành phố, cách sân bay Liên Khương khoảng 30 km, cách Ga Đà Lạt khoảng 4 km sẽ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách du lịch xứ sở sương mù Đà Lạt đấy.

khách sạn tại Đà Lạt

Khách sạn Đà Lạt này có 91 phòng nghỉ được trang bị các tiện nghi như truy cập wifi miễn phí, truyền hình cáp màn hình phẳng, bàn, điện thoại, minibar, máy pha cà phê/ trà, khu vực tiếp khách, phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí phục vụ toàn diện những nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. Chính vì thế lựa chọn nghỉ dưỡng tại đây bạn sẽ có được cảm giác “du lịch ấm cúng, tiện nghi như nhà mình” vậy.

Các dịch vụ khác của khách sạn Đà Lạt này gồm cửa hàng lưu niệm, dịch vụ bưu điện, dịch vụ du lịch, dịch vụ giặt là, đưa đón sân bay, giữ hành lý, két sắt, lò sưởi, máy ATM rút tiền tại chỗ, nhân viên hướng dẫn, phòng gia đình, phòng hút thuốc, phục vụ phòng hàng ngày, quán cà phê, quầy bar, quầy lễ tân 24 giờ, thang máy, thiết bị phòng họp, trung tâm hội nghị.

Những phương tiện giải trí bao gồm phòng tắm hơi, trung tâm massage, phòng karaoke, xe ngựa, sân golf. Các món ăn Việt Nam và châu Á được phục vụ tại nhà hàng Tulip Restaurant với tầm nhìn ra Hồ Xuân Hương đảm bảo sẽ mang lại cho du khách những bữa ăn tuyệt vời bên cạnh khung cảnh nên thơ.

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.