10 thắng cảnh khiến trái tim “loạn nhịp” ở Hàn Quốc (P2)

Đất nước Hàn Quốc là nơi hội tụ của truyền thống văn hóa và sự phát triển mạnh mẽ. Đất nước tươi đẹp này còn ẩn chứa nhiều điều mà bạn sẽ rất muốn được khám phá.

141

Du lịch Hàn Quốc có lẽ là một trong những nơi hấp dẫn giới trẻ nhất ở châu Á bởi phong cảnh lãng mạn và những diễn viên điện ảnh điển tài năng. Một chuyến du hành tới xứ sở kim chi này luôn là niềm mơ ước của nhiều người.

5 thắng cảnh tiếp theo sau đây chắc chắn sẽ làm mê hoặc bất cứ ai đi du lịch Hàn Quốc, đặc biệt là giới trẻ yêu thích khám phá và không ngại trèo đèo, lội suối.

6. Ao cổ đại Anapji

Nằm cách Cheomseongdae 5 phút đi bộ, đây là nơi hoàng gia Shilla vui chơi lúc rảnh rỗi. Năm 1975, người ta tạm thời tháo nước ao để khám phá kho báu đích thực tích trữ đồ tạo tác của Shilla. Các đồ vật này hiện nay được trưng bày tại Bảo tàng Quốc gia Gyeongju.
Ao cổ đại Anapji do bàn tay con người tạo ra dưới triều đại Shilla cách đây xấp xỉ 1500 năm. Có 3 tòa nhà đứng trên 3 hòn đảo nhân tạo của ao, những cảnh quan bên ngoài của các tòa nhà tạo nên khung cảnh tránh lệ vào buổi hoàng hôn và buổi đêm.
du lịch hàn quốc
@arnyang 

7. Hồ chứa nước nhân tạo Seryang-Je

@__sy__sun__

8. Ngọn núi Halla

Ngọn núi Halla vẫn thường thu hút khách du lịch mỗi dịp xuân về. Những ngày hè đến, bạn có thể đi thăm vườn thực vật Halla, nơi có hơn 500 cây gỗ và 600 loài thực vật, trong các khu nhà kính có Khu Thực vật Cận Nhiệt đới và Khu Thực vật Bản địa. Ngoài ra, nơi đây còn có nhiều loại thực vật quý hiếm đang có nguy cơ tuyệt chủng như Michelia Compressa, Euchresta, Japonica và hoa sói.
@jodieoo12345

9. Đỉnh núi mặt trời mọc Seongsan

Nằm trên đảo Jeju nổi tiếng ở Hàn Quốc, đỉnh núi lửa Seongsan là một trong 3 đỉnh núi lửa lớn (Baengnokdam và Sangumburi) thu hút du khách. Đỉnh Seongsan được hình thành từ cách đây 5000 năm. Đến nay, đỉnh núi được tổ chức UNESCO phong tặng là Di sản Thế giới với rất nhiều loài thực vật quý hiếm. Cùng với đó nơi đây nổi bật với phong cảnh đẹp lúc mặt trời mọc như cái tên của nó.
@fajar.andriansy

10. Bãi biển Ggotji

 

Bãi biển Ggotji có màu kem nằm ở phía Tây Nam đi từ Anmyeon, là nơi cuốn hút khách du lịch với những chuyến đi dọc bãi biển và ngắm cảnh mặt trời lặn.
@kaiya_0304