Hè này lựa chọn nghỉ dưỡng sang xịn ở Victoria Resort Cần Thơ, tại sao không?

Hi vọng với những chia sẻ về Victoria - Resort Cần Thơ này du khách sẽ có thêm một lựa chọn nghỉ dưỡng sang xịn và ưng ý cho mùa hè này nhé!

229

Victoria – Resort Cần Thơ là một trong những điểm lưu trú được đánh giá rất cao về chất lượng nghỉ dưỡng cũng như phục vụ. Về du lịch Cần Thơ ở resort sang xịn trốn cái nóng oi ả ngày hè sẽ là ý tưởng hay dành cho bạn đấy. Và đừng quên liên hệ Chudu24 đặt phòng khách sạn giá tốt du khách nhé!

Tọa lạc ở phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ với những tiện ích cao cấp sẽ cho du khách tới khu nghỉ dưỡng một trải nghiệm đáng nhớ. Sau những giờ làm việc mệt mỏi được thư giãn tại một nơi sang trọng như resort Cần Thơ này thì bảo đảm bạn sẽ nhanh chóng lấy lại tinh thần làm việc cho bản thân.

Resort Cần Thơ

Nằm trong hệ thống các khách sạn và khu nghỉ dưỡng Victoria của đồng bằng sông Cửu Long mà nơi đây thu hút được nhiều du khách tới nghỉ dưỡng. Resort Cần Thơ này được xây dựng vào năm 1998 với nhiều tiện ích hiện đại. Có thể nói rằng nơi đây là điểm lưu trú sang trọng đầu tiên có ở khu vực này. Đặt chân tới nơi đây bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên với những vẻ đẹp sang chảnh của khu nghỉ dưỡng này.

Chỉ cần đặt chân vào resort Cần Thơ này thì bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên và tưởng tượng như mình đã lạc vào một lâu đài cổ nằm giữa khu vườn được bao quanh là cỏ cây hoa lá như trong chuyện cổ tích ngày xưa. Du khách sẽ phải tròn mắt khi được thư giãn trong khung cảnh thơ mộng của nơi đây. Đó là lý do khiến cho khu nghỉ dưỡng này là điểm đến lý tưởng cho mọi du khách khi đi du lịch Cần Thơ.

Các phòng nghỉ tại đây đều có ban công ra quang cảnh hồ bơi hoặc vườn xanh mát. Trong đó toàn bộ nội thất của phòng Superior được làm bằng gỗ, mang tông màu ấm với hướng khu vườn yên tĩnh hay rặng tre làng xanh mướt đem đến cảm giác thanh bình nơi thôn quê miền sông nước đối với khách ở đây. Phòng được trang bị 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn rộng rãi.

Không gian thoáng đãng của phòng Deluxe sẽ mang bạn đến gần hơn với thiên nhiên của miền sông nước Cửu Long. Với thiết kế trang nhã, sang trọng và ấm cúng, hướng ra hồ bơi hoặc vườn cây xanh mát. Không gian sống thoáng mát cùng với những làn gió thổi lên từ phía bờ sông thơ mộng sẽ mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu, và thoải mái.

Với thiết kế nội thất lịch lãm và trang nhã, từ phòng suite, bạn có thể ngắm nhìn khu vườn rộng lớn xinh đẹp và bờ sông lộng gió từ ban công riêng của phòng mình. Ánh ban mai buổi sương sớm hay cảnh mặt trời lặn lúc hoàng hôn trên dòng Hậu Giang sẽ lần lượt được thu vào tầm mắt của du khách, mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.

Nhà hàng tại resort Cần Thơ này gồm 2 khu vực trong nhà và ngoài trời. Nhà hàng Spices có chỗ ngồi trong nhà và ngoài trời với hướng nhìn ra vườn cây xanh mát và sông Hậu thơ mộng. Nhà hàng chuyên phục vụ ẩm thực Châu Âu và các món ăn thuần Việt. Với kiến trúc nội thất trang nhã theo phong cách thượng lưu thời Pháp cổ, nhà hàng Spices là một địa điểm lý tưởng cho những bữa tiệc đầm ấm, cổ điển.

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.