“Nhuộm” instagram với loạt địa điểm phủ màu pastel hoàn hảo, chỉ đứng vào đây là có ngay ảnh đẹp!

228

Du lịch Châu Âu mùa này không chỉ khiến tâm trạng được nâng cấp mà cái nóng mùa hè tại Việt Nam cũng dịu bớt hơn, mà hình ảnh đậm chất pastel thì quá tuyệt cho tín đồ mê chụp ảnh.

Notting Hill, London, Anh

Notting Hill sở hữu những ngôi nhà rực rỡ và cực kỳ đáng yêu bên cạnh những nhà hàng được bài trí bắt mắt, đồng thời có sự pha trộn của nhiều nền văn hóa mà bạn sẽ muốn khám phá thông qua các hoạt động như Lễ hội Notting Hill với chủ đề Caribbean hoặc ghé thăm chợ Portobello với vô số các trang phục và đồ lưu niệm độc đáo. Vì khu vực này khá rộng nên hãy chắc rằng bạn nhớ đường đến cổng đón tàu điện ngầm để có thể đi tham quan hết.

Du lịch Châu Âu Du lịch Châu Âu

Santorini, Hy Lạp

Nếu là người yêu biển và các hòn đảo, hãy một lần đến thăm đảo Santorini ở đất nước Hy Lạp xinh đẹp. Bao quanh bạn không chỉ là màu xanh của bầu trời và nước biển mà còn là màu xanh pastel dịu nhẹ tươi tắn cùng màu trắng phấn bừng sáng. Đảm bảo bạn sẽ có những shoot hình đẹp chuẩn-không-cần-chỉnh. Đừng bỏ qua bãi cát đỏ nếu bạn muốn có thêm sắc màu cho những tấm hình của mình nhé. Bạn cũng sẽ muốn thử uống sữa dê và ăn những trái cà chua bi căng mọng cùng với những đặc sản địa phương. Những món ăn này chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những vị khách sành ăn nhất.

Du lịch Châu Âu Du lịch Châu Âu

Vườn Lavender, Provence, Pháp

Có rất nhiều vườn hoa đẹp trên khắp thế giới nhưng nếu là người đam mê sắc tím huyền bí lãng mạn, hãy tìm đến các cánh đồng hoa Lavender ở Provence, Pháp. Những dãy hoa tím trải dài đến tận chân trời cùng mùi hương nồng nàn quyến rũ sẽ khiến chuyến đi của bạn đẹp hơn bao giờ hết.

Du lịch Châu Âu Du lịch Châu Âu

Piazzale Michelangelo, Florence, Italy

Hãy mang theo một chai rượu vang cùng một ít đồ ăn vặt và leo lên một bậc thang khá dốc để có được tầm nhìn đẹp nhất. Dù sẽ cảm thấy một chút kiệt sức nhưng một khi bạn đã leo lên đỉnh, chắc chắn đó sẽ là trải nghiệm có 1-0-2. Khi các ngọn đồi Tuscan được chiếu sáng vừa phải, bạn sẽ cảm thấy vô cùng dễ chịu trong sự yên bình và rồi ngồi tưởng tượng về món mì ống bạn sẽ thưởng thức sau đó. Ngoài ra, hãy dành thời gian tìm hiểu về những họa sĩ nổi tiếng tại các viện bảo tàng như Phòng trưng bày Uffizi trước khi tìm cho mình một chỗ trong quảng trường và cùng mọi người ngắm ánh hoàng hôn thơ mộng.

Du lịch Châu Âu Du lịch Châu Âu