Đặt phòng nghỉ dưỡng tại “5 bể bơi vô cực” ở VN đẹp xuất sắc hơn cả nước ngoài

Bể bơi tràn bờ ở các resort, khách sạn đang trở thành điểm check-in yêu thích của nhiều bạn trẻ trong kỳ nghỉ mùa hè.

1062

Hè đến rồi, hãy giải tỏa cơn nắng mùa hè bằng cách đặt phòng nghỉ dưỡng tại 5 bể bơi vô  cực được yêu thích trong mùa hè này. Những bể bơi Việt Nam đẹp xuất sắc hơn cả nước ngoài. Cùng gia đình và hội bạn lên lịch nghỉ dưỡng cho chuyến du lịch hè ngay thôi nào.

1. Amiana Resort Nha Trang

Du khách đến du lịch Nha Trang nếu cần một nơi nghỉ ngơi đầy thoải mái thì Amiana Resort chính là lựa chọn không tồi bởi phong cảnh hữu tình, nhà hàng sang trọng hay thái độ phục vụ đầy thân thiện của nhân viên. Bên cạnh đó, Amiana Resort có hai bể bơi nước mặn và nước ngọt với view cực đẹp để lấy lòng du khách. Từ bể bơi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bờ biển xinh đẹp, nhẹ nhàng và như có cảm giác được hòa mình với thiên nhiên vùng biển xanh.

đặt phòng
le.to.18
đặt phòng
Hồ bơi ở Amiana Resort có view hướng về đại dương xanh thẳm (Insta : monicawfy)
đặt phòng
olga_tesee4ka
đặt phòng
Và cả đảo Rùa mơ màng giữa đại dương bao la (Insta : yukaliinu)

2. Topas Ecolodge, Lào Cai

Topas Ecolodge nằm trong top 21 khu nghỉ dưỡng xanh trên thế giới do National Geographic bình chọn. Bể bơi vô cực của resort được xây dựng trên một sườn đồi cao 900 m so với mặt nước biển, diện tích 95 m2. Bể có khu cho người lớn và trẻ em riêng, sử dụng nước mặn và làm nóng bởi một hệ thống thân thiện với môi trường.

đặt phòng
emily_prather
đặt phòng
g00se1986
đặt phòng
marlyhoward
đặt phòng
nkaujhmoobvwj
đặt phòng
noelcamo

3. Belvedere Resort, Vĩnh Phúc

Bể bơi tại Belvedere Resort ở Tam Đảo có tầm nhìn ra những dãy núi trùng điệp mây mờ bao phủ. Do bể thiết kế tràn bờ, vị trí trên cao nên du khách khi tắm ở đây có cảm giác lơ lửng giữa lưng chừng núi. Đây là một trong những nơi du khách có thể thư giãn miễn phí trong khu nghỉ và rất được yêu thích.

đặt phòng
hungwonn
đặt phòng
meii.mei
đặt phòng
shunlai
đặt phòng
thuhuyen_9x

4. Khách sạn A La Carte Đà Nẵng

Hồ bơi này nằm trên sân thượng của khách sạn 23 tầng Khách sạn A La Carte Đà Nẵng. Đây là bể bơi vô tận trên tầng thượng đầu tiên tại Việt Nam. Từ đây, du khách có thể phóng tầm mắt để ngắm bãi biển Mỹ Khê, được Forbes xếp hạng là một trong sáu bãi tắm đẹp nhất hành tinh.

đặt phòng
kyh_o
đặt phòng
chm.trang
đặt phòng
misss_haha
đặt phòng
peterf30

5. Fusion Maia Đà Nẵng

Xinh đẹp và nhẹ nhàng như một nàng công chúa, Fusion Maia khiến khách du lịch yêu thích và lựa chọn và đặt phòng tại Fusion Maia, nơi được chọn làm điểm dừng chân tại Đà Nẵng bởi chất lượng 5 sao và ngay tại bể bơi của khách sạn này có view cực đẹp hướng ra biển miền Trung trữ tình.

đặt phòng
bonjour_hw
đặt phòng
hyejineeeee

Thư giãn với phong cảnh nên thơ ngay tại bể bơi sang trọng.

đặt phòng
sunnylovely85
đặt phòng
sunnylovely85
đặt phòng
un_chemin_vers_lasie