Chiêm ngưỡng 2 quán cà phê – điểm tham quan độc đáo ở Đà Nẵng

Với không gian độc đáo, khác biệt đầy ấn tượng, hai quán cà phê này sẽ mang đến cho du khách những cảm giác thoải mái và để lại ấn tượng sâu sắc sau chuyến tham quan du lịch Đà Nẵng.

436

Du lịch Đà Nẵng là một trong những thành phố xinh đẹp tại Việt Nam. Ngoài các quán ăn ngon, du khách đi Đà Nẵng còn có cơ hội trải nghiệm những không gian café độc, lạ, tuyệt đẹp nơi đây. Bạn hãy cùng Vntrip chiêm ngưỡng không gian độc đáo, bắt mắt của 2 quán cà phê được giới trẻ lựa chọn là điểm dừng chân vui thú lý tưởng.

Cà phê Biển Báo

Nếu bạn muốn tìm quán ăn ngon khi du lịch Đà Nẵng hay địa chỉ quán café đẹp hấp dẫn ở đây, thì cà phê Biển Báo là địa điểm ăn uống không thể bỏ lỡ. Bởi sự khác lạ của quán này không chỉ dừng lại ở lối kiến trúc độc, đẹp mà còn mang một ý nghĩa sâu sắc. Cà phê Biển Báo nằm ở lô 21-22 đường Trần Nhân Tông, quận Sơn Trà của nghệ sĩ nhiếp ảnh Nguyễn Văn Mỹ (nghệ nhân Mỹ Dung) được trang trí một cách đặc biệt bằng các loại biển báo giao thông. Khi bước vào quán, khách nhìn thấy những dãy hàng rào đã dựng sẵn với hàng chục cột biển báo được xếp dẫn lối từ cổng vào. Ngay giữa sân, chiếc loa nằm trong khung sắt như tượng trưng cho những chiếc còi bị bỏ trong lồng. Hình ảnh này giúp khách có thể hiểu mong muốn của tác giả. Đó là đến một ngày nào đó, cảnh sát giao thông sẽ không cần dùng đến những chiếc còi, thay vào đó là ý thức của người dân khi tham gia giao thông được nâng cao.

Du lịch Đà Nẵng

Đặc biệt, quán tận dụng các bộ phận của xe để làm nội thất và trang trí một cách rất độc đáo. Những chiếc lốp xe ô tô được chủ quán tân trang lại thành ghế trệt, ghế cao làm bằng khung xe, chỗ để chân là bàn đạp và mặt bàn được làm từ vô lăng… Những lối đi lại trong khuôn viên được chỉ dẫn bằng các biển rẽ trái, rẽ phải. Thêm nữa, quyển tập menu được thiết kế như một cuốn sách về luật giao thông, in kín các loại biển giao thông, và mỗi bàn đều được lắp một chiếc gương chiếu hậu như nhắc nhở mọi người phải quan sát khi di chuyển trên đường. Đúng như thông điệp của quán, biển báo giảm tốc độ được in ngay trên đồng phục của nhân viên phục vụ. Điều này khiến nhiều bạn trẻ du lịch Đà Nẵng ấn tượng… Ngoài ra, Biển Báo còn rất nhiều chi tiết thú vị mà chỉ chứng kiến tận nơi bạn mới cảm nhận được.

Với thiết kế độc lạ của quán, café Biển Báo hy vọng có thể góp phần tuyên truyền nâng cao ý thức tham gia giao thông cho tất cả mọi người khi du lịch Đà Nẵng.

Cà phê Hạc Giấy

Thật thiếu sót nếu đến du lịch Đà Nẵng, bạn chỉ tìm những quán ăn ngon ở du lịch Đà Nẵng để thưởng thức ẩm thực. Bạn nên ghé thăm cà phê Hạc Giấy để tận hưởng những ly cà phê hay nước uống tuyệt hảo và cùng chiêm ngưỡng không gian ấn tượng tinh tế trong từng chi tiết của quán. Nằm trên đường Ông ích Khiêm khá sôi động, nhộn nhịp, với xe cộ dày đặc nhưng cà phê Hạc giấy vẫn tạo được một thế giới riêng, yên tĩnh với 2 tông màu trắng, xanh chủ đạo, mang trong mình phong cách cổ điển đầy lãng mạn.

Ấn tượng đầu tiên cho mọi khách hàng khi bước vào đây chính là những bộ bàn ghế cổ điển toát lên vẻ thanh thoát, nhẹ nhàng, mang lại cảm giác dễ chịu, yên bình và thư thái. Để phù hợp với yêu cầu của du khách du lịch Đà Nẵng đến đây, quán được chia làm hai khu vực khác nhau để khách có thể lựa chọn chỗ ngồi phù hợp. Tầng 1 là những bộ bàn ghế cao, khung ảnh, rèm trắng lãng mạn với điểm nhấn là chiếc lò sưởi. Tầng 2 được bố trí bàn thấp, ngồi bệt trên nền thảm, trần nhà là những con hạc giấy đu đưa chao liệng, đem đến cảm giác thư giãn và bình yên.

Ngoài thiết kế đẹp mắt, cà phê Hạc giấy còn rất phong phú với nhiều loại đồ uống khác nhau như cà phê, nước ép hoa quả, Soda, candy, nước trái cây bông tuyết… Khách túy ý lựa chon hương vị mà mình muốn. Đặc biệt, vào những dịp cuối tuần, lễ, Tết, quán Hạc Giấy thường tổ chức những chương trình ca nhạc được ca sĩ trình bày. Sở hữu khuôn viên đẹp, ấm cúng, cà phê Hạc Giấy đã trở thành điểm đến quen thuộc cho hầu hết giới trẻ du lịch Đà Nẵng đến tổ chức tiệc sinh nhật, gặp mặt… Địa điểm này còn là nơi chụp ảnh cưới, lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc cho các cặp đôi.