Du lịch Quy Nhơn cũng có hoa giấy rực rỡ như thanh xuân

Du lịch Quy Nhơn bạn có thể check-in bên những giàn hoa giấy khoe sắc thắm. Cảm giác bình yên đến lạ khi được ngắm nhìn và tạo dáng bên loài hoa xinh đẹp này.

686

Hãy ghi vào sổ tay du lịch Quy Nhơn thêm một điều cần làm: check-in cùng hoa giấy. Giới trẻ đất võ đã quá quen thuộc với những góc phố ngập tràn sắc hoa rực rỡ. Đừng bỏ qua cơ hội chụp choẹt tuyệt vời khi đi Quy Nhơn nhé.

du lịch quy nhơn
Hoàng Uyên

Năm nào cũng vậy rồi, người Quy Nhơn đã quen với vẻ đẹp nao lòng của hồ sinh thái khi tới mùa hoa giấy. Cứ cuối hè trong tiết trời mát mẻ như lúc này là hoa giấy nở rộ. Cái màu hồng rực rỡ của hoa giấy những tưởng chỉ mọc thành giàn nơi hiên nhà không thôi. Nhưng tại hồ sinh thái Quy Nhơn thì hoa mọc leo lên khung sắc tạo thành vòm, đứng dưới vòm hoa giấy cảm giác mình lạc bước vào xứ sở thần tiên vậy!

Không những thế, chỉ cần dừng chân bên đường, ghé ra cây cầu giữa hồ sinh thái Quy Nhơn thì bạn phải ngỡ ngàng với con đường ngập tràn hoa giấy, phủ kín cả góc trời nơi đây. Bao lâu nay cứ đến dịp này trong năm khi hoa giấy gọi nhau khoe sắc, khoe cái màu hồng rực rỡ của mình. Hoa giấy mỏng manh hết đỗi nhưng rực rỡ biết bao và hồ sinh thái lại nhộn nhịp người đến ngắm và chụp hình.

Sưu tầm
Sưu tầm

Đến với Quy Hòa những ngày này, cứ có cảm giác bình yên kỳ lạ. Lối vào nơi đây được điểm tô bởi những giàn hoa giấy lấm tấm đỏ hồng xen lẫn trên những tán lá xanh. Những giàn hoa giấy nơi đây thường có hoa mọc thưa hơn, nhìn duyên dáng và nhẹ nhàng hơn. Nhưng nó lại níu cho tâm hồn dịu dàng đôi chút so với cái nhịp chộn rộn và đông đúc của phố phường – chắc thế này cũng đủ rồi!

Vẻ đẹp mong manh, không bon chen của hoa giấy khiến ta một chút nhớ về tuổi thơ, những trưa hè ngồi nhặt hoa giấy rụng lả tả, đem về xếp hình, kết thành chiếc bờm công chúa, ép vào trang vở… Ôn lại kỉ niệm cũng không quên chụp vài tấm ảnh với backgound tuyệt đẹp này nhé!

Như Quỳnh
Sưu tầm
Sưu tầm

Từ trung tâm thành phố Quy Nhơn chỉ mất khoảng 15 phút, đi men theo con đường Quy Nhơn – Sông Cầu, dừng ngay tại biển tên Cầu Bãi Dại là bạn đã đến đúng nơi rồi đấy! Còn cảm giác nào tuyệt vời hơn khi đang du hí vào ngày đẹp trời thì ta giật mình khi thấy không chỉ vài cành hay một giàn mà là cả con đường hoa giấy rực hồng hiện ra trước mắt.

Gió nhè nhẹ, những nhành hoa giấy rung rinh, cánh mỏng tang như chuồn chuồn đạp nước, nắng lọc qua lớp cánh ấy chuyển sang một thứ màu xinh yêu khó tả. Ôi, thơ mộng làm sao! Cứ ngỡ mình đang lạc vào thế giới cổ tích vậy. Khung cảnh này thì quá hoàn hảo cho những nàng mộng mơ “sống ảo” rồi còn gì.

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên