Ưu đãi “sốc” – villa tại resort Quy Nhơn giá chỉ từ 1tr445k/người

Các căn villa của resort Quy Nhơn ven biển luôn là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho các gia đình khi đi nghỉ dưỡng cùng nhau. Mức giá hợp lý của Aurora Villas and Resort cho du khách cơ hội tiết kiệm được chi phí đáng kể.

386

Nếu bạn muốn nghỉ dưỡng villa tại resort Quy Nhơn, hãy lựa chọn đặt phòng tại Aurora Villas and Resort. Với mức giá cực kì “dễ thương” cho túi tiền, các căn villa sát biển này cho bạn cơ hội được tận hưởng kỳ nghỉ trong mơ của mình với biển xanh, nắng vàng, gió mát.

Giá chỉ từ 2.890.000 VNĐ/đêm

resort quy nhơn

Resort tọa lạc ngay khu vực biển Ghềnh Ráng nổi tiếng của du lịch Quy Nhơn. Tùy theo sở thích mà bạn có thể lựa chọn: Hilltop Villa, Ocean Front Villa và Private Bay Villa. Ocean Front Villa là biệt thự trước biển tuyệt đẹp, được thiết kế trang nhã, sang trọng. Nội thất được trang bị đầy đủ tiện nghi, cho bạn những phút giây thư giãn hòa mình vào đại dương bao la, xanh mát. Hilltop Villa mang đến sự thanh bình, yên tĩnh với một màu xanh bao phủ từ cây cối cho đến cảnh biển sát bên. Mọi nơi đều tràn ngập hơi thở của thiên nhiên. Nếu là người lãng mạn, ưa mơ mộng, bạn sẽ không muốn bỏ qua cơ hội được ngắm nhìn bầu trời đêm đầy sao ngay tại chính căn biệt thự Private Bay Villa. Mỗi loại villa đều mang một nét riêng rất độc đáo nhưng đều có điểm tương đồng chính là sự yên tĩnh, riêng tư thích hợp cho kỳ nghỉ của gia đình, nhóm bạn.

Các bé sẽ được vui chơi tại khu vực dành cho trẻ em. Trong khi đó, bạn có thể dành thời gian riêng để bản thân thư giãn tại spa với các dịch vụ massage, làm đẹp. Kỳ nghỉ của gia đình bạn sẽ trọn vẹn hơn bao giờ hết.

Không chỉ thế, đến với resort Quy Nhơn này, bạn sẽ được trải nghiệm các bữa ăn được chế biến từ những nguyên liệu hữu cơ được trồng tại vườn và trang trại của khu nghỉ dưỡng.

Liên hệ hotline 1900 5454 40 để được tư vấn đặt phòng resort Quy Nhơn và nhận ưu đãi.