Tận hưởng resort 4 sao Phan Thiet Ocean Dunes & Golf chỉ từ 488k/người, tại sao không?

Phan Thiet Ocean Dunes & Golf Resort nằm tại khu vực thành phố Phan Thiết, cách Bảo tàng Phan Thiết và Đền tháp Chăm trong vòng 2 km.

664

Tận hưởng một kì nghỉ hè thật đã tại resort Phan Thiet vừa đẹp vừa sang, tại sao không? Chuyến du lịch Phan Thiết của bạn sẽ không thể hoàn hảo hơn với Phan Thiet Ocean Dunes & Golf Resort chỉ từ 488.000vnđ/người. Liên hệ 1900 5454 40 để biết thêm chi tiết và dat phong khach san với giá ưu đãi nhé.

Phan Thiet Ocean Dunes & Golf Resort dưới sự đầu tư và thi công của tập đoàn Rạng Đông. Nơi đây tôn vinh những giá trị sống đích thực, là thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp.

resort phan thiet

Ocean Dunes có một vị trí vô cùng lí tưởng, sở hữu vị trí tuyệt đẹp nằm ngay trung tâm thành phố Phan Thiết, sở hữu bờ biển khoảng 1,2km và là quần thể kiến trúc độc đáo, hiếm có nằm sát bãi biển Đồi Dương.

Resort có 123 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi với thiết kế thanh lịch, trang nhã đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm hấp dẫn tại đây.

Nhà hàng Sea Horse của resort Phan Thiet này có không gian đẹp, sang trọng với thực đơn Việt và món ăn quốc tế đa dạng được chế biến và phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Du khách còn có thể thưởng thức rượu vang hảo hạng tại 2 quầy bar của khách sạn.

Ngoài ra resort còn có những phương tiện giải trí khác như hồ bơi (trẻ em), hồ bơi ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, massage, phòng thể dục, phòng trò chơi, phòng xông hơi, sân tennis, spa…

Khi nghỉ tại đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan.

Để có một chuyến đi thật trọn vẹn hãy chọn cho mình một nơi nghỉ tốt, vậy nên đừng bỏ qua Phan Thiet Ocean Dunes & Golf Resort nhé!

Giá phòng sẽ thay đổi liên tục theo công suất phòng, vui lòng liên hệ với Chudu24 để lấy giá chính xác và tốt nhất cho từng giai đoạn