Vui hè chỉ từ 520k/người tại Mũi Né De Century Beach Resort & Spa

Cùng vui hè thật đã nào!

337

Lựa chọn một resort Mui Ne tốt cũng là một trong những yếu tố quan trọng làm nên một chuyến du lịch hoàn hảo. Hãy cùng Mũi Né De Century Beach Resort and Spa vui hè chỉ từ 520k/người/đêm. Nhanh tay liên hệ 1900 5454 40 để dat phong khach san ngay hôm nay.

Mũi Né De Century Beach Resort and Spa tọa lạc tại khu các resort ven biển Mũi Né, cách trung tâm thành phố Phan Thiết 16 km với bờ biển dài hơn 200m, bãi cát vàng mịn cùng nước biển trong xanh.

resort mui ne

Resort Muine de Century có diện tích 4 ha, được bao phủ bởi không gian thiên nhiên đa màu sắc của hơn trăm loài hoa, cây ăn trái nhiệt đới và những rặng dừa trên 50 tuổi. Resort Mui Ne de Century đạt tiêu chuẩn 4 sao và gồm 80 phòng, trong đó: 45 phòng được xây dựng theo dạng khách sạn và 35 phòng villa được thiết kế villa riêng biệt.

Với đầy đủ các dịch vụ phục vụ du khách nghỉ dưỡng như hồ bơi, sân tennis, sân bóng chuyền, khu massage – spa cao cấp, sân chơi trẻ em… chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi chọn nơi đây để nghỉ dưỡng.

Khi đến với Ocean Spa của resort, bạn sẽ tận hưởng một thế giới hoàn toàn khác, nơi mà bạn có thể quên hết mọi lo lắng mệt mỏi từ cuộc sống, nơi mà bạn có thể hòa mình vào hương thơm tự nhiên giữa vườn hoa nhiệt đới cùng lắng nghe tiếng sóng vỗ từ đại dương …. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, Ocean Spa sẽ giúp cơ thể bạn hoàn toàn thư giãn với nhiều loại massage như: Massage Thái Lan, Massage Thụy Điển, Massage đá nóng hoặc massage bằng thảo dược, ngoài ra, còn có dịch vụ làm đẹp: như làm móng hoặc sơn móng…Ngoài ra, Ocean Spa còn kết hợp giữa những phương pháp truyền thống và hiện đại để giúp bạn lấy lại được sự cân bằng về tinh thần và trẻ hóa cơ thể.

Nhà hàng của resort Mui Ne này phục vụ các món ăn Âu, Á và hải sản tươi sống, thường xuyên tổ chức các bữa tiệc BBQ ngoài trời hay bãi biển.

Còn chờ gì nữa mà không đặt phòng ngay và tận hưởng nào!

Giá phòng sẽ thay đổi liên tục theo công suất phòng, vui lòng liên hệ với Chudu24 để lấy giá chính xác và tốt nhất cho từng giai đoạn