Check-in “Lâu đài Pháp” xa hoa với view đồi Sapa ngoạn mục

975

Khách sạn Sapa như hằng năm vào mùa du lịch hè lại trở nên đông đúc và tấp nập du khách đến tham quan, chiêm ngưỡng cảnh đẹp hoặc đơn giản là lưu trú nghỉ dưỡng.

Khách sạn Sapa
@allenar.moon
@tam.nguyen.4.3

Không mang vẻ đẹp choáng ngợp như Phú Quốc, Nha Trang; Không lộng lẫy yêu kiều như nàng thơ Đà Lạt; du lịch Sapa ẩn giấu cho riêng mình một nét đẹp dung dị có chút hoang dã. Ấy vậy mà “chớm nở” giữa thung lũng vùng sơn cước ấy là một “lâu đài Pháp” – Silk Path Grand Resort & Spa Sapa lộng lẫy, vừa pha trộn nét đẹp tinh hoa của nhân loại vừa tôn vinh bản sắc văn hóa dân tộc độc đáo, để những ai đến đây đều vương lấy cảm xúc nhớ nhung, tự hào trước khung cảnh thiên đường chẳng nơi đâu sánh bì.

@eyetrippy

Silk Path Grand Resort & Spa Sapa nằm ngay thị trấn Sapa trên ngọn đồi trông ra toàn cảnh dãy Hoàng Liên Sơn. Một trải nghiệm thú vị cho những ai đặt chân đến phố núi sương mù khi có thể tận mắt nhìn cảnh non núi cao chót vót và đưa tay ra là đã chạm được mây trôi thơ mộng.

Tổng thể khu nghỉ dưỡng được thiết kế dựa trên ý tưởng từ cung điện Pháp kiêu sa kết hợp phong cách văn hóa bản địa Sapa, xa hoa trong nét cổ điển đặc trưng. Đường hoa văn tinh tế chạm trổ độc đáo, trần nhà cao, nội thất tạo hình cầu kỳ nhập khẩu từ thương hiệu nổi tiếng phối hợp một cách ăn ý với các bức tranh thủ công hoặc vật dụng trang trí thổ cẩm được chính tay người Tày, Dao, H’mông làm ra.

Các phòng nghỉ toát lên không khí bình yên với gam màu ấm làm chủ đạo, sàn nhà gỗ hoặc tấm thảm dệt thổ cẩm cho người ta cảm giác gần gũi, được quan tâm dù là những chi tiết nhỏ nhất. Từ khung cửa sổ, bạn còn thể phóng tầm mắt ra thung lũng núi non trập trùng thoang thoảng đâu đó là mùi hoa hồng, đào rừng hay màu sắc bắt mắt của những đóa cẩm tú cầu đua nhau khoe sắc nở rộ.

@louknumthidalat
@leboudoirduchat
@thang.nvt
@thang.nvt
@trangmy.cao

Những lúc thư giãn có thể bước ra khỏi phòng và dạo bước theo từng khúc quanh đặc biệt của ngọn đồi. Con đường uốn cong lát đá được tô điểm bởi những khóm hồng, đào 2 bên, thêm chút mờ ảo của sương mù và ánh đèn lung linh chẳng khác nào đường vào cõi mộng bước ra từ những câu chuyện cổ tích.

@h.haalee

Kiến trúc châu Âu ấn tượng với những lối dẫn bậc thang huyền bí.

@nhungkutjt

Đừng nghĩ đến Silk Path Grand Resort & Spa chỉ có nghỉ dưỡng và ngắm cảnh đẹp, resort còn là thiên đường ẩm thực với những bữa tiệc hảo hạng. Đầu bếp người Áo trổ tài chế biến món Âu ngon “tuyệt cú mèo”. Nhà hàng đồ Á Samu cũng làm thực khách hài lòng không kém với menu hấp dẫn như chả cua, gà nướng mật ong, phở bò…

@linnie_phan
@meomeoo
Tắm nước lá của người Dao Đỏ. Ảnh: @tram_huong

Là nơi có khu phức hợp vui chơi – giải trí lớn nhất ở Sapa nên đến đây bạn còn được trải nghiệm bể bơi 4 mùa vách kính view 180 độ ra dãy Hoàng Liên Sơn, tắm lá thảo mộc của người Dao Đỏ tại The Chi Spa, rèn luyện sức khỏe ở phòng Gym hiện đại, thỏa sức vui chơi ở Diva Karaoke, Sky 6 Lounge…

Mọi thông tin đặt phòng, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.