Còn nhiều background xinh tại Đà Lạt để check-in ngoài bức tường vàng thần thánh

Bất kì khung cảnh nào ở du lịch Đà Lạt cũng đều có thể trở thành background cực đẹp để tạo nên tuyệt phẩm. Vì không có bất kì khoản phí nào để vào được đến đây tung hoành nên các bạn trẻ một khi đã đến Đà Lạt là sẽ đánh xe đến đây để thỏa sức "diễn sâu", thỏa sức tạo dáng.

544

Du lịch Đà Lạt bạn đừng vội buồn bã khi bức tường vàng “Tiệm bánh Cối xay gió” đã bị ai đó phá hỏng và bạn không thể check-in địa điểm nổi tiếng này khi đi Đà Lạt. Trong thời gian chờ đợi bức tường được trùng tu lại như ban đầu, chúng ta vẫn còn vô vàn những địa điểm mà bất kì ai ghé đến Đà Lạt cũng phải check-in.

Du lịch Đà Lạt vốn là một thành phố du lịch luôn đông đúc và được giới trẻ săn đón, truy lùng những địa mới mỗi khi muốn ghé thăm nơi đây. Với không khí mát mẻ, thanh bình cùng vô vàn những địa điểm ăn uống đặc trưng, nổi tiếng mà mỗi năm lượng người thăm thú Đà Lạt ngày một tăng lên đông đảo hơn. Không ít những địa điểm tuyệt vời tại du lịch Đà Lạt trở thành nơi các bạn trẻ check-in “sống ảo” và bỗng nổi tiếng đến mức cứ nhắc đến du lịch Đà Lạt là ai cũng phải biết, ai cũng chụp ảnh mỗi khi du lịch đến đây.

Bức tường vàng của tiệm bánh Cối xay gió cũng là một trong những địa điểm check-in nổi tiếng tại du lịch Đà Lạt. Thế nhưng mới đây nó đã bị một ai đó vẽ bậy lên, phá hỏng nét đẹp ban đầu vốn có. Không ít những bạn trẻ cảm thấy tức giận và buồn bã với hành động này vì mảng tường xinh đẹp đã bị phá như thế làm sao dân du lịch có thể check-in “sống ảo” được đây. Nhưng các bạn ơi, du lịch Đà Lạt đâu chỉ có mỗi bức tường vàng ấy, Đà lạt còn có vô vàn những địa điểm quen thuộc mà nhìn thấy chúng thì ai cũng biết bạn đang du lịch tại nơi đây đấy thôi.

Đà Lạt Milk Farm 

Đà Lạt Milk Farm là một trong những nông trại tuyệt đẹp nằm ở vùng biên thành phố Đà Lạt, với không gian yên tĩnh, thoáng đãng. Tại nơi đây, các bạn trẻ có thể chiêm ngưỡng cánh đồng hoa tam giác mạch mênh mông, hồ nước xanh thơ mộng và những đàn bò sữa cực kì đáng yêu. Bên cạnh đó, các bạn trẻ còn có thể thả mình giữa những đám cỏ cao đến giữa thân người, những hàng thông cực lãng mạn. Thậm chí nếu đến đây vào khoảng tháng 11 hoặc 12, các bạn còn có thể ngắm cánh đồng hoa hướng dương nở rộ vô cùng lung linh giữa không khí mát mẻ tại đây.

Du lịch Đà Lạt

Bấy nhiêu đó thôi đã đủ thấy Đà Lạt Milk Farm cực kì thu hút và hứa hẹn sẽ cho ra lò những hình ảnh “ảo diệu” khiến ai cũng phải thích thú. Không chỉ cảnh đẹp thôi, nông trại này rất đáng để bạn thư giãn, thả mình nghi ngơi sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi bởi không gian riêng tư, tách biệt với sự ồn ào nơi phố thị. Mỗi khung cảnh tại đây đều có thể khiến bạn liên tưởng đến những cánh đồng nơi trời Tây, thế nên thật không khó để mỗi bức ảnh của bạn thật rực rỡ và mang màu sắc lạ.

Secret Garden

Secret Garden là một phim trường nằm trên bờ hồ Tuyền Lâm thơ mộng mà bất kì ai đến đây cũng sẽ trót yêu ngay vì không gian đẹp đến nao lòng. Những gì Secret Garden gây ấn tượng cho các bạn trẻ là một hồ nước xanh ngọc mướt cực kì mát mắt, bao quanh là rừng thông bạt ngàn, lãng mạn vô cùng. Ngay tại đây, các bạn trẻ còn có thể chiêm ngưỡng những chiếc bè gỗ mộc mạc, cây cầu gỗ bắt xuyên rừng thông cực đẹp mắt. Thậm chí những căn nhà sàn, những mái vòm, chiếc xích đu đong đưa nhìn ra bờ hồ cũng đầy vẻ cổ kính và hoang sơ, khiến ai cũng muốn thả mình làm ngay bộ ảnh xinh đẹp nơi đây.

Không chỉ là một địa điểm thu hút đông đảo các bạn trẻ chọn để check-in “sống ảo” khi đến Đà Lạt mà nơi đây còn là chốn lý tưởng các cặp đôi lựa chọn để ghi lại bộ ảnh cưới lung linh trước khi “về chung một nhà”. Đến Secret Garden bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước sự hùng vĩ của thiên nhiên và bất giác nhận ra ở Đà Lạt có một nơi đầy vẻ hoang sơ, nhưng cũng thật đẹp đẽ.

Quảng trường Lâm Viên 

Hơn 1 năm trở lại đây, “bông hoa dã quỳ” tọa lạc tại quảng trường Lâm Viên đã chẳng còn xa lạ gì với những bạn trẻ du lịch Đà Lạt. Theo lối kiến trúc hoa dã quỳ – một loài hoa đặc trưng của thành phố sương mù này, tòa nhà bằng kính cực độc đáo được xem là cung biểu diễn nghệ thuật đã vô tình trở thành một trong những background cực “hot” đối với giới trẻ. Bất kì ai đã ghé ngang thành phố Đà Lạt cũng đều dừng chân tại Quảng trường Lâm Viên để check-in cùng “hoa dã quỳ”, xác nhận mình đã thăm thú cho biết quảng trường này.

Rất nhiều những bình ảnh “cực chất” đã được ra đời tại đây, nhiều đến mức chỉ cần update một tấm ảnh với “hoa dã quỳ” đã đủ khiến bất ai cũng nhận ra bạn đang ở du lịch Đà Lạt. Với không gian rộng rãi, thoáng đãng tại đây bạn có thể tham gia vào nhiều trò chơi như thả diều, trượt patin, ngắm nhìn đài phun nước rực rỡ sắc màu,… đồng thời cũng cho “ra lò” những bức ảnh đẹp mê ly. Vậy nên đã đến du lịch Đà Lạt làm sao không check-in tại quảng trường nổi tiếng này được chứ đúng không?

Làng Đất sét – Đường hầm điêu khắc 

Giống như Quảng trường Lâm Viên, nếu bạn đã đến du lịch Đà Lạt mà không ghé thăm Làng đất sét thì quả là một thiếu sót. Đường hầm điêu khắc này đã chính thức được hoàn thành vào cách đây hơn 1 năm, khoảng thời gian trước đó nó vẫn thu hút một lượng khách tham quan dẫu còn khá nhiều công trình chưa thật sự được làm hoàn thiện. Với niềm đam mê những kiến trúc cổ của du lịch Đà Lạt mà ông chủ của đường hầm này đã đem tất cả những gì thuộc về du lịch Đà Lạt vào đây như một thành phố thu nhỏ.

Chính vì thế mà những bạn trẻ đã bị thu hút với điều đó – những công trình điêu khắc cực tỉ mỉ và lạ mắt, nên đã đến đây chụp hình “sống ảo ” rất nhiều. Từ đỉnh Lang Biang thu nhỏ, ga Đà Lạt thu nhỏ cho đến Nhà thờ Con Gà thu nhỏ, khách sạn Palace thu nhỏ,…tất tần tận đều trở thành background cực độc để các bạn trẻ thả dáng. Chính vì thế mà mỗi năm đường hầm điêu khắc này đều thu hút một lượng lớn khách du lịch đến đây thăm thú và chụp ảnh.