“Mắt chữ A, mồm chữ O” với 4 quán cà phê đẹp như trong phim vừa xuất hiện ở Đà Lạt

Du lịch Đà Lạt thực sự chưa bao giờ cũ kĩ, chỉ là bạn chưa khám phá hết những địa điểm mới toanh này mà thôi. 4 quán cà phê có không gian đẹp như phim trên đây như một làn gió mới mát lành thổi vào mùa hè xinh đẹp của thành phố. Đà Lạt đang vẫy gọi, sao bạn còn chưa đi!

327

Sau khi xuất hiện hàng loạt các địa điểm du lịch, homestay… mới, du lịch Đà Lạt lại khiến giới trẻ phải “đứng ngồi không yên” vì những góc ảnh xinh như mộng lần lượt được truyền tay trên mạng xã hội. Dưới đây là 4 quán cà phê mới nổi được décor cực độc đáo, cho du khách đi Đà Lạt “lạc trôi” vào những thước phim siêu ảo diệu.

Harry Potter Coffee

Bạn sẽ phải choáng ngợp trước một tòa lâu đài nguy nga tuyệt đẹp khi vừa đặt chân đến đây. Quán cà phê tái hiện lại những khung cảnh thật ma mị, huyền bí của bộ phim Harry Potter qua từng chiếc bàn, cửa sổ, bộ quần áo phù thủy, cuốn sách phép thuật hay những lọ hóa chất đầy màu sắc. Du khách du lịch Hà Nội là fan của Harry Potter chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức không gian chất lừ này.

du lịch Đà Lạt

Café Cô Bông

Cái tên siêu dễ thương này dù có thể khiến cho người ta tưởng tượng thấy một trời hoài niệm thì bạn cũng sẽ “mắt chữ A, mồm chữ O” thôi vì không gian quán vô cùng xinh xắn. Từ cách bài trí, những vật dụng, trang phục, âm nhạc, màu sắc đến thức uống đều toát lên chất “vintage” quyến rũ. Du khách du lịch Đà Lạt sẽ được trở lại với những năm tháng xưa cũ tưởng chừng như hôm nay chỉ còn bắt gặp trong phim ảnh hay những câu chuyện cổ tích ông bà hay kể.

Still Café

Đà Lạt nổi tiếng ngoài homestay thì còn có hàng tá những quán cà phê ảo diệu thế này đây! Nằm im lìm trong một góc nhỏ đường Nguyễn Trãi, Still Café như một nốt trầm xinh đẹp giữa bản hòa ca du dương của miền đất thơ. Từ cảnh sắc hoang sơ, những bộ bàn ghế mộc mạc, chiếc xe đạp cũ đến thức uống dịu nhẹ thoang thoảng trong bầu không gian se lạnh, tất cả đều sẽ mang lại cho bạn một cảm nhận thật sự ấm áp tưởng như lưng chừng một thước phim Hàn Quốc nào đó.

Ông Bà Ba Garden

Tuy chỉ mới xuất hiện gần đây nhưng Ông Ba Bà Ba Garden lại được các bạn trẻ vô cùng yêu thích bởi quán dễ thương “đến từng xăng – ti – mét”. Không gian được thiết kế gọn ghẽ, xinh xắn với nhiều background không trùng lặp, mỗi góc là một “mini concept” theo phong cách vintage châu Âu cực chất cho bạn tha hồ sống ảo.