Du lịch Quy Nhơn – ngàn tấm ảnh đẹp bên chiếc cầu gỗ sát mép biển

Cứ hễ du lịch Quy Nhơn ra Hòn Khô thì tất cả mọi người đều phải tranh thủ check-in cùng chiếc cầu gỗ đẹp như phim Hàn Quốc.

556

Du lịch Quy Nhơn hiện nay cũng “hot” chẳng thua kém bất kì nơi nào. Đặc biệt, Hòn Khô với biển xanh, cát vàng cùng chiếc cầu gỗ thích hợp làm điểm “sống ảo” lại càng được lòng du khách đi Quy Nhơn hơn bao giờ hết.

du lịch quy nhơn
teppy27
teppy27

Hòn Khô hay còn được người dân ở đây gọi là Cù Lao Hòn Khô thuộc thôn Hải Đông, xã Nhơn Hải nằm cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 16km.

Từ trung tâm thành phố Quy Nhơn, bạn có thể đi xe qua cầu Thị Nại – Cây cầu vượt biển dài nhất Việt Nam qua khu kinh tế Nhơn Hội đi thêm vài cây số nữa du khách sẽ đặt chân tới xã đảo Nhơn Hải thuộc TP. Quy Nhơn. Đến đây du khách thuê thuyền của những người làm dịch vụ ở đó để có thể ra đảo Hòn Khô. Nếu du khách nào muốn chuyến đi của mình thêm phần thú vị thì có thể di chuyển tới đảo bằng thuyền thúng.

Ngoài ra, các bạn sẽ được trải nghiệm lặn ngắm san hô dưới mặt nước biển rất thú vị, ngoài ra khi thủy triều xuống, con đường giữa biển sẽ lộ ra và bạn có thể đi bộ sang đảo bên kia bằng đường bộ.

nibeoo
menphamm

Cảm giác đi xuyên biển thực sự rất yomost, dưới chân là con đường mờ mờ ảo ảo chập chờn theo dòng nước biển, hai bên là biển nước mênh mông, sóng xô vào bờ đôi lúc chạm nhẹ vào đôi chân trần như đang dỗi vì có người lạ mặt nào đó ghé thăm nhà bạn í vậy. Tuy nhiên nước biển cao thấp tùy mùa và còn tùy cả thời gian trong ngày nữa, nên phải may mắn lắm mới có thể thấy cả con đường này hiện ra rõ rệt trước mắt mình đấy nha!

Đảo Hòn Khô đúng như tên gọi của nó, khô rang khô rốc, chẳng có cây xanh, chẳng có những rặng dừa nghiêng nghiêng quyến rũ. Ấy vậy mà Hòn Khô lại có sức quyến rũ lạ kỳ, thu hút rất nhiều bạn trẻ du lịch bụi.

phuongphuonggg07
sunie_ka