Đặt liền tay Mui Ne Bay Resort chỉ từ 608k/người vui hè thả ga

Muine Bay Resort tọa lạc ngay vịnh Mũi Né, cách ga Phan Thiết khoảng 34 km, cách đồi cát bay khoảng 3km.

585

Mui Ne Bay Resort – Một không gian nghỉ dưỡng thật sự với lối kiến trúc đặc trưng của nền văn hóa Chăm Pa sẽ mang lại cho bạn một mùa hè thật nhiều trải nghiệm thú vị. Du lịch Phan Thiết chưa bao giờ lại nhẹ nhàng và hấp dẫn với 608k/người bạn đã có được một nơi nghỉ dưỡng chuẩn 4 sao. Liên hệ 1900 5454 40 để tư vấn và dat phong khach san giá ưu đãi.

Mui Ne Bay Resort tọa lạc ngay vịnh Mũi Né xinh đẹp và trông ra đảo Hòn Lao hoang sơ giữa biển xanh dễ dàng di chuyển đến những địa điểm tham quan khác.

mui ne bay resort

Resort gồm 105 phòng nghỉ theo tiêu chuẩn 4 sao được trang bị nội thất hiện đại và sang trọng, 2 khu nhà hàng, hồ bơi thật rộng và nhất là chuỗi Bungalow thật độc đáo bởi thiết kế cách điệu từ kiến trúc tháp Chăm huyền bí. Phòng ốc tuyệt đẹp, không gian xanh mát, hương vị biển nhẹ nhàng thư thái, từng chi tiết nhỏ đều phảng phất một thoáng hương Chăm. Những điều tưởng chừng rời rạc trên lại có thể kết hợp với nhau một cách tuyệt vời.

Ngoài ra, bạn có thể thư giãn tại sân tennis, hồ bơi, spa, quầy bar. Nhà hàng Hall Restaurant cung cấp thực đơn các món ăn Châu Á.

Mui Ne Bay Resort đã giữ nguyên các lợi thế mà thiên nhiên ưu đãi rừng dương, đồi cỏ và những vườn cây trái nhiệt đới xen kẽ nhau, chỉ cách vài bước chân là mở ra một bờ biển tuyệt đẹp.

Với chất lượng, dịch vụ hoàn hảo, Muine Bay Resort tự hào khi trở thành một trong những đơn vị nhận được nhiều giải thưởng danh giá như: Tripadvisor excellence 2014,  Asian Green Hotel Award 2015, Giải thưởng tòa nhà nhiệt đới 2016…

Còn chờ gì nữa mà không nhanh tay đặt phòng ngay để nghỉ hè thật đã nào.

Giá phòng sẽ thay đổi liên tục theo công suất phòng, vui lòng liên hệ với Chudu24 để lấy giá chính xác và tốt nhất cho từng giai đoạn