Thế giới đồ ăn nhanh giữa thủ đô Seoul

162

Du lịch Hàn Quốc khám phá nét đẹp ẩm thực luôn là một trải nghiệm tuyệt vời với bất kì khách du lịch nào. Được mệnh danh là kinh đô của ẩm thực Hàn Quốc, thủ đô xứ kim chi là nơi sở hữu rất nhiều món ăn ngon và bổ dưỡng đối với sức khỏe.

Không ai có những món ăn đặc biệt thú vị như những người Seoul thời thượng. Dưới đây là một danh sách ngắn gọn các mẹo vặt ăn uống ngớ ngẩn nhưng thu hút gần đây:

1. Kem tươi và bia

Chúng tôi không đùa đâu. Một số quán bar còn cho thêm kem hay bánh socola.

2. Cafe động vật

Vâng, nhiều nơi họ uống cà phê cùng với động vật khác như mèo, cú hay dơi. Hãy thử tới Thanks Nature Cafe (486 Seogyo-dong, Mapo-gu; +82-2-335-7470) để cảm nhận nhé.

3. “Pizza” kiểu Hàn

Du lịch Hàn Quốc

Mực ống, phô mai, ngô, trứng Tarts-không có kết hợp quái lạ hơn cho những chiếc bánh ở Mr. Pizza (Để biết địa điểm, hãy truy cập usmpk.mrpizza.co.kr/en nhé)

4. Kem mật ong

Một lớp kem vani mềm kết hợp với miếng mật ong dày ở trên cùng đây sẽ là một sự kết hợp đày thú vị nên thử khi du lịch tới Seoul.

5. Churros

Trên khắp Instagram của Hàn Quốc, ta có thể thấy hàng ngàn những bức ảnh với hastag #churros tại Seoul. Có người cho rằng chúng thậm chí còn nhiều hơn ở Valencia, Tây Ban Nha. Người Seoul quả nhiên rất thích món ăn này. Hãy cùng thử ngay tại Churro 101 (328-15 Seogyo-dong, Mapo-gu; +82-2-70-8625-0331)

6. Snack bơ mật ong

Những miếng khoai tây vị mật ong hấp dẫn người dùng ngay từ miếng đầu tiên. Điều gì khiến người Seoul mê mệt món ăn này tới vậy hãy thử ngay khi tới Hàn Quốc nhé.

7. Rượu Soju hương vị trái cây

Hương vị ngọt ngào của bưởi, việt quất hay đào mang lại một cảm giác mới lạ cho thực khách tuy nhiên vẫn không mất đi hương vị đặc trưng của nhưng chai soju truyền thống.

8. Kem gạo nâu

Để có một bữa ăn tuyệt vời, không gì có thể sánh được với bữa ăn nhẹ tại Sobok: một lát kem gạo nâu phủ đầy hoa hồng khô, xi-rô hạt, bí đỏ và hoa cúc. (58 Eoulmadang-ro, Mapo-gu; + 82-2-6014-0861)