Những địa điểm du lịch nổi tiếng Hàn Quốc

208

Du lịch Hàn Quốc luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu khi đi du lịch của nhiều người bởi sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp thiên nhiên hoang dã và nét đẹp hiện đại cùng nền ẩm thực vô cùng phong phú. Dưới đây là 3 địa điểm du khách không thể bỏ lỡ khi đi du lịch xử sở kim chi.

1. Đảo Nami

Hòn đảo xinh đẹp Nami là địa điểm du lịch nổi tiếng bất cứ du khách nào cũng nên đặt chân đến khi đi du lịch Hàn Quốc. Đảo nằm ở khu vực giữa của sông Bắc Hàn và có hình dạng bán nguyệt như chiếc thuyền lá nổi bật trên dòng sông dài. Hòn đảo được đặt tên theo tên vị tướng Nami nổi tiếng- người có công dẹp loạn ở thế kỷ 13.

Du lịch Hàn QuốcĐảo Nami khí hậu mát mẻ và vẻ đẹp thơ mộng quanh năm với bãi cỏ xanh mướt tại trung tâm đảo rộng 260,000 m2 và những hàng cây ngân hạnh, cây bạch dương. Đặc biệt, khi đi du lịch đảo Nami mùa thu, bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp bởi sắc thu lãng mạn với những hàng cây chuyển màu lá vàng rực rỡ rất phù hợp cho những đôi bạn trẻ hay du lịch thư giãn sau những ngày làm việc. Ẩm thực phong phú cũng là một điểm cộng khi đến thăm hòn đảo xinh đẹp này, du khách có thể thưởng thức các món ăn đặc trưng của Hàn Quốc như kimchi, thịt nướng, đặc biệt là các món ăn nổi tiếng của đảo là món gà lộn xương xào bắp cải.

2. Núi Seorak

Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, núi Seorak là một lựa chọn hoàn hảo để khám phá Hàn Quốc. Dãy núi trải dài qua 4 thị trấn, thành phố của tỉnh Gangwon – là ngọn núi cao thứ 3 Hàn Quốc. Công viên Quốc gia Seoraksan được coi là một khu bảo tồn thiên nhiên cùa Hàn Quốc với cảnh đẹp của núi rừng, thung lũng với hơn 1400 thực vật quí hiếm và 2000 loài động vật. Những địa điểm tham quan ngắm cảnh nổi bật của công viên có thể kể đến cụm núi đá Ulsanbawi với 5 khối đá nằm cạnh nhau với mỗi đỉnh núi có khe lõm như hình cái vạc, hay thung lũng Seorak với những dãy núi như hai hàng tượng Phật.

Du lịch núi Seorak mùa thu, bạn sẽ cảm nhận được bức tranh sơn thủy hữu tình với sắc vàng của những chiếc lá xen lẫn màu trắng của những dòng suối nhỏ chảy qua những khe núi – một lựa chọn hoàn hảo để khám phá vẻ đẹp hùng vĩ của tự nhiên.

3. Công viên Everland

Du lịch Hàn Quốc sẽ trở nên thú vị hơn khi đến thăm công viên Everland tại Yongin– công viên giải trí lớn nhất Hàn Quốc. Tiền thân của công viên là “Nông trại Yongin” và nay Everland đã trở thành một trong những công viên giải trí thu hút nhiều khách du lịch nhất thế giới và được ví như một Disneyland thu nhỏ. Trong khuôn viên bao gồm 1 công viên nước, 5 khu tàu lượn và 5 khu tham quan chính là Global Fair, American Adventure, Magic Land, European Adventure và Zoo Topia.

Đến với Everland, du khách có thể thưởng thức những màn trình diễn trong rạp chiếu phim 3D, thử thách với những trò chơi mạo hiểm như Roll X-train, Columbus Adventure, gặp gỡ những nhân vật hoạt hình hay thăm thú Safar World với những động vật hoang dã như chúa tể rừng xanh hổ hay những chú gấu đáng yêu.