Six Senses Côn Đảo – villa hè ‘xa hoa, siêu lý tưởng’ cho cả gia đình nghỉ dưỡng

Nhắc đến Six Senses Côn Đảo ngoài sự xoa hoa, sang chảnh thì nơi đây còn tràn đầy tình yêu. Hè này hãy cũng gia đình nghỉ dưỡng tại Six Senses Côn Đảo "sang, xịn" để cùng quây quần bên nhau.

390

Ở Côn Đảo nơi bình yên, tách biệt có một resort Côn Đảo mang một vẻ đẹp quyến rũ khi sở hữu không khí trong lành, gió biển mát lạnh hòa quyện trong sương sớm của núi rừng. Có thể nói, Six Senses Côn Đảo là “khu nghỉ dưỡng” duy nhất trên đảo, đến đây nghỉ dưỡng bạn sẽ ngỡ như mình đang được lạc vào một hòn đảo thiên đường, tuy có xa xôi một chút nhưng lại yên bình vô tận, không có sự ồn ào náo nhiệt của thành thị.

Giá chỉ từ 9.400.000 dành cho 02 khách/ đêm khi đặt phòng tại Chudu24

Six Senses Côn Đảo Resort là khu nghỉ dưỡng sang 5 sao đầu tiên tại Côn Đảo, mang thiết kế hiện đại nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng của ngôi làng đánh cá truyền thống Việt Nam. Là resort Côn Đảo nằm trải dài theo bờ biển hoang sơ hoàn toàn được ví như một “thiên đường” nơi hạ giới. Đặt tiêu chí yên tĩnh lên hàng đầu, Six Senses Côn Đảo nằm ẩn mình bên bờ biển đẹp xanh trong và hoàn toàn tách biệt với thế giới bên ngoài.

resort Côn Đảo

– Năm 2013, Six Senses Côn Đảo được National Geographic Travelers tôn vinh resort là một trong 25 khu nghỉ dưỡng sinh thái tốt nhất thế giới.

– Năm 2015, Six Senses Côn Đảo được vinh danh trong hạng mục “Spa sinh thái tuyệt nhất thế giới” trong giải thưởng World Spa Awards.

resort Côn Đảo

Nhìn từ xa, khu nghỉ dưỡng resort Côn Đảo này như một nét chấm phá độc đáo giữa rừng biển bao la, một bên là màu xanh mướt của những khu rừng nhiệt đới, một bên sắc thiên thanh của đại dương sâu thẳm. Tất cả cùng tạo nên một bản hòa ca thú vị của thiên tạo và nhân tạo, đẹp tới ngỡ ngàng.

resort Côn Đảo

Với 50 biệt thự được làm hoàn toàn bằng gỗ, nằm dọc sát bờ biển dài 1,6 km, được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng sang trọng. Các biệt thự đều được trang bị đầy đủ tiện nghi với tiêu chuẩn 5 sao sang trọng, đẳng cấp. Ngoài ra, mỗi biệt thự đều có bể bơi riêng, có không gian tắm ngoài trời mang đến cho du khách cảm giác bất tận và khác biệt.

resort Côn Đảo resort Côn Đảo resort Côn Đảo resort Côn Đảo resort Côn Đảo

Nhà hàng nằm gần bãi biển, được xây dựng trên cồn cát và mang một thiết kế dường như hòa quyện hoàn toàn vào cảnh quan xung quanh. Bạn có thể vừa ăn, vừa tận hưởng không gian thiên nhiên chan hòa trên hòn đảo này mà chỉ có ở resort Côn Đảo  này mới đem lại được.

resort Côn Đảo resort Côn Đảo resort Côn Đảo

Six Senses Spa được xây dựng trong khung cảnh tuyệt đẹp của núi Lò Vôi và được bao bọc bởi vườn cây nhiệt đới phong phú. Spa bao gồm bốn phòng trị liệu trong nhà, ba gian trị liệu ngoài trời, một Khu Yoga và Thiền và dịch vụ tắm xông hơi đem đến cho du khách cảm giác thư thái và đắm mình vào thiên nhiên.

resort Côn Đảo

Ngoài ra, đến với Six Senses Côn Đảo, bạn còn được được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như chèo thuyền trên biển, lướt sóng, lặn biển,…

resort Côn Đảo resort Côn Đảo

Chương trình khuyến mãi đặt phòng với số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.