Phim trường hoa hướng dương và “tiểu Hội An” thu nhỏ sát sàn sạt Hà Nội

Nếu du khách du lịch Hà Nội muốn tìm một điểm đến mới thì bài viết sau đây sẽ rất hữu ích cho chuyến đi sắp tới của bạn đấy, cùng khám phá nhé!

466

Chỉ cách trung tâm du lịch Hà Nội hơn 1h đi xe, Rose Garden đang là phim trường được du khách đi Hà Nội check in nhiều nhất vì cánh đồng hoa hướng dương tuyệt đẹp và khung cảnh trang trí như một “tiểu Hội An” thu nhỏ.

Cách trung tâm thành phố Bắc Giang 5 km, với diện tích hơn 10 nghìn m2, phim trường “Rose Garden” là một trong những điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất thành phố Bắc Giang. Để đến được “khu vườn” xinh xắn này, du khách du lịch Hà Nội sẽ đi qua con đường hai bên là cánh đồng lúa bát ngát, tách biệt với phố thị ồn ào.

du lịch Hà Nội

Với nhiều bối cảnh tuyệt đẹp, chụp ảnh cưới tại Rose Garden sẽ giúp cô dâu chú rể du lịch Hà Nội đến đây có được bộ ảnh cưới như ý. Hãy cùng khám phá “khu vườn” xinh đẹp này nhé!

Đặt chân đến phim trường Rose Garden, du khách du lịch Hà Nội sẽ hoàn toàn bị thu hút bởi khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, trữ tình với những cánh đồng hoa xinh đẹp, khu Thị trấn Trung Hoa cổ và những công trình được thiết kế và xây dựng mang phong cách châu Âu cổ điển,… sẽ giúp các cặp đôi thực hiện mọi concept ảnh cưới.

Ở đây có khu Thị trấn Trung Hoa cổ – bối cảnh tuyệt vời cho những bộ ảnh cưới siêu độc, siêu lãng mạn. Những ngôi nhà cổ kính, mái đình, những cây cầu gỗ bắc ngang được trang hoàng bằng những chiếc đèn lồng rực rỡ sẽ là nguồn cảm hứng vô tận cho các nhiếp ảnh gia sáng tạo từ góc máy đến việc tạo dáng cho cô dâu và chú rể.

Cô dâu chú rể có thể mặc trang phục cưới, áo dài hoặc những bộ sườn xám với cô dâu và sơ mi trắng, quần tây với chú rể để tạo được những bộ ảnh cưới phong cách hoài cổ vô cùng lãng mạn.

Tiếp theo, khuôn viên còn có những công trình, dãy phố được thiết kế theo kiến trúc châu Âu với Nhà thờ kiến trúc Pháp, quầy bar cổ điển, quán cà phê, tủ sách, cửa hàng hoa… rất thích hợp cho những du khách du lịch Hà Nội là cặp đôi đến đây lựa chọn concept ảnh cưới lãng mạn, dễ thương.

Hãy khám phá những điều đặc biệt của phim trường Rose Garden nhé! Dù tên phim trường có nghĩ là “Vườn hoa hồng” nhưng nơi đây có rất nhiều khu vườn với nhiều loài hoa khác nhau, góp phần tô điểm cho khung cảnh yên bình, lãng mạn và đậm chất thơ hơn.

Khu chụp ảnh cưới không gian rộng, thoáng, được đầu tư, thiết kế khá công phu, sống động, đa dạng, nhiều điểm nhấn sáng tạo, nhiều kiểu dáng độc đáo cho các bạn thoải mái chụp hình. Khu ảnh thiên nhiên gồm thảo nguyên hoa với đủ loại như hoa bướm, hướng dương; nhà gỗ cổ điển, cầu cảng, cầu treo, thuyền buồm, nhà chòi.

Quá đẹp đúng không nào? Vậy còn chần chừ gì nữa mà không cùng hội bạn sống ảo nghìn like ở phim trường tuyệt đẹp này ngay thôi!