Phát sốt vườn dâu free tham quan không thể bỏ lỡ khi đến Đà Lạt

Để tìm được vườn dâu uy tín để vui chơi, check-in là điều vô cùng quan ngại cho bất cứ ai khi đến Đà Lạt, note liền vườn dâu Chú Hùng nổi tiếng để đến không cần lo lắng nè.

2902

Đi Đà Lạt có một trải nghiệm rất đặc trưng của thành phố này mà bất cứ ai đến đây cũng muốn thử một lần, đó chính là ra vườn dâu tham quan và hái dâu.

Ảnh: huyentrang21592

Vườn dâu Chú Hùng là một trong những vườn dâu uy tín nhất ở Đà Lạt để bạn có thể yên tâm đến tham quan, trải nghiệm hái dâu và mua dâu tại vườn mà không bị chặt chém.

Ảnh: julietrang2308
Ảnh: phuongtet__
Ảnh: fuongbiu
Ảnh: maixuanto
Ảnh: _kimtuyen__

Khu vườn tọa lạc ở đường Thánh Mẫu, phường 7, nếu bạn không biết đường thì có thể gọi điện hỏi chú Hùng cách tới.

Ảnh: julietrang2308
Ảnh: pitu154
Ảnh: lh.imha

Vườn dâu được chủ vườn chăm sóc vô cùng kĩ càng, không sử dụng thuốc luôn nha nên dâu đỏ mọng, to nhìn cực thích. Đến tham quan, bạn sẽ được chú nhiệt tình, vui vẻ hướng dẫn cách trồng và chăm sóc dâu tây tỉ mỉ.

Ảnh: maithy.nguyen
Ảnh: hochitan
Ảnh: daupea
Ảnh: concacon_
Ảnh: minhangg_
Ảnh: tupham258
Ảnh: onlyvaine

Nơi này khá rộng chắc hẳn sẽ làm bạn mãn nhãn khi đến tham quan, vườn dâu có 2 khu là khu ngoài trời và khu nhà kính, nếu nắng quá bạn có thể nói chủ vườn cho bạn hái trong vườn bên trong nha. Ngoài dâu, ở đây cũng trồng những loại cây khác như cà chua bi, hoa,… nữa đó.

Ảnh: justmieu
Ảnh: tieutyty
Ảnh: nhim.ph
Ảnh: qhv92
Ảnh: bindecute
Ảnh: callme.chit

Điều thích thú nhất ở vườn dâu chú Hùng vô tham quan miễn phí, chính vì thế bạn tha hồ mà tung hoành sống ảo cháy máy. Nói đến giá hái dâu thì chỉ 160k/kg, hái dâu thoải mái không giới hạn luôn.

Ảnh: lilyy.9595
Ảnh: justmieu
Ảnh: zinjung09

Đến Đà Lạt mà không được hái dâu và check-in ở vườn dâu là một thiếu sót. Nếu lần trươc bạn chưa đến đây thì lần sau nhất định phải đến vườn dâu Chú Hùng trải nghiệm nha.