Cả Đà Lạt như thu bé lại trong quán cafe nông trại có 1-0-2 đang “gây sốt”

Với không gian rộng rãi, thoáng đãng, hòa hợp với thiên nhiên và đặc biệt cực kỳ yên tĩnh, Green Box dần trở thành điểm hẹn để giao lưu bạn bè, họp nhóm, học hành, làm việc siêu lý tưởng của giới trẻ du lịch Đà Lạt.

412

Du lịch Đà Lạt hè này mà đã quá quen với những địa điểm cũ được du khách đi Đà Lạt check-in ầm ầm rồi thì nhớ note ngay lại quán cafe nông trại mang tên Green Box Vietnam nhé.

Tọa lạc số 42 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 7, TP. Đà Lạt, ngay cạnh công ty Langbiang Farm, cách trung tâm thành phố 2km, Green box VietNam khá dễ tìm cho những ai lần đầu muốn trải nghiệm. Không gian ở Green Box xanh mát, nên thơ như một du lịch Đà Lạt thu nhỏ đó bạn!

Du lịch Đà Lạt

Green Box có rất nhiều vị trí ngồi tha hồ cho các bạn lựa chọn check-in. Từ không gian được bao bọc bởi gỗ nâu cực kỳ ấm áp bên trong, đến những vị trí sát vườn cây, chậu hoa hay các bạn còn có cơ hội ngắm nhìn cả du lịch Đà Lạt từ trên cao, nơi nào cũng đẹp muốn xỉu!

Đến với Green Box Vietnam du khách du lịch Đà Lạt không chỉ được thưởn thức đồ ăn, thức uống tươi ngon, tận hưởng không gian trong lành của thiên nhiên, mà bạn sẽ còn được hóa thân là “nông dân” nữa đó nha. Du khách du lịch Đà Lạt sẽ được ông chủ và nhân viên hướng dẫn chăm sóc cây trồng, thu hoạch rau, cà, nông sản, tham quan các mô hình trồng cây, trồng rau độc đáo.

Với phương châm “from farm to table”, Green Box đem đế cho những thực khách của mình những món thức uống, thức ăn được chế biến tại chỗ và từ những nông sản, cây trồng ngay trong nông trại, đây là điểm công rất lớn của Green Box.

Green Box mở cửa từ 7h sáng đến 10h tối. Với không gian rộng rãi, thoáng đãng, hòa hợp với thiên nhiên và đặc biệt cực kỳ yên tĩnh, Green Box dần trở thành điểm hẹn để giao lưu bạn bè, họp nhóm, học hành, làm việc siêu lý tưởng của giới trẻ du lịch Đà Lạt.