Côn Đảo Resort – sự lựa chọn yêu thích của nhiều du khách

Resort, khách sạn Côn Đảo vẫn còn chưa đa dạng, phong phú để bạn lựa chọn. Chudu24 giới thiệu cho bạn Côn Đảo Resort - nơi lưu trú nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách đặt phòng.

586

Có thể nói, để tìm cho mình một resort, khách sạn Côn Đảo tiện nghi, giá tốt thì quả là gian nan. Hãy để Chudu24 gợi ý cho bạn nơi lưu trú hợp lý, vừa với túi tiền để bạn đặt phòng nhé.

Côn Đảo Resort

Giá chỉ từ 1.540.000 VNĐ/đêm/2 khách

khách sạn Côn Đảo

raymondnraymond
duly_ta

Resort có tổng cộng 45 phòng nghỉ hướng núi hoặc hướng ra biển cả xanh mát. Các căn phòng được thiết kế với gam màu sáng tối tương phản, sàn phòng lót gỗ tạo cảm giác sang trọng. Tuy chỉ bày trí đơn giản nhưng các phòng vẫn đảm bảo đầy đủ các tiện nghi hiện đại cần thiết. Đặc biệt, du khách đánh giá cao sự sạch sẽ của phòng nghỉ – một trong những yếu tố quan trọng để đặt phòng.

Đặc biệt, resort có nhà hàng và quầy bar sát biển cùng với các dịch vụ thể thao giải trí như bóng chuyền bãi biển, sân golf, sân tennis và hồ bơi ngoài trời. Bên cạnh đó, resort còn cung cấp các tour lặn ngắm san hô, đi thuyền kayak, và vui chơi lửa trại dành cho du khách.

Nhân viên phục vụ vui vẻ, nhiệt tình, tạo cho du khách sự thoải mái khi sử dụng dịch vụ. Cũng chính vì thế mà giữa hàng loạt các khách sạn Côn Đảo, du khách vẫn luôn chọn lựa đặt phòng tại đây.

Liên hệ Chudu24 qua hotline 1900 5454 40 để được tư vấn đặt phòng khách sạn Côn Đảo giá tốt.