Có một resort Côn Đảo mới tinh được du khách khen hết lời

Ưu đãi hè The Secret Côn Đảo 2022 với giá hấp dẫn cho chuyến du lịch của bạn thêm thú vị. Còn chần chờ gì mà không đặt ngay nào!

540

Vì sao The Secret được khách du lịch Côn Đảo yêu thích lựa chọn đến vậy? Cùng Chudu24 mục sở thị để hiểu thêm. Và đừng quên chương trình Ưu đãi hè The Secret Côn Đảo 2022 để chuyến đi của bạn thêm tiết kiệm nhé!

Tham khảo thêm: Khách sạn Côn Đảo - Resort Côn Đảo
Ưu đãi hè The Secret Côn Đảo 2022 1
@tieukhanh.02
Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: The Secret Côn Đảo
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Côn Đảo ngày nay không chỉ là địa điểm dành riêng cho những tín đồ tâm linh mà đã trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng. Nơi đây thu hút du khách bởi những khung cảnh còn hoang sơ, đẹp thuần tự nhiên. Và khi nhu cầu du lịch tăng cao, các khách sạn/ resort cũng được đầu tư nhiều hơn. Thời gian gần đây, du khách đặc biệt dành lời khen cho The Secret Côn Đảo – một khách sạn mới tinh với phong cách thiết kế nhẹ nhàng nhưng đầy thu hút.

Ưu đãi hè The Secret Côn Đảo 2022 2
@hangtyy

Cùng xem khách hàng của Chudu24 nói gì sau khi trải nghiệm khách sạn này:

– “The Secret Côn Đảo Resort mới, đẹp, phòng ốc thiết kế rất dễ thương, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái. Nhận phòng là ưng ý ngay. Nhân viên làm việc cũng rất nhanh nhẹn, chủ động và chuyên nghiệp.”

– “Secret Resort Côn Đảo rất tốt vì rất sạch sẽ, đẹp, nhân viên thân thiện. Resort có bể bơi rất đẹp và ấn tượng. Chúng tôi rất hài lòng và sẽ quay lại.”

Ưu đãi hè The Secret Côn Đảo 2022 3
@ngocanh.ltna

– “Vị trí resort lý tưởng, nhìn ra biển và ở trung tâm thành phố. Phòng ở sạch và nội thất mới, hiện đại. Nhân viên khách sạn nhìn chung tận tình và chu đáo.”

– “Nhân viên vô cùng nhiệt tình và hiếu khách. Nhà hàng rất đẹp và đồ ăn ngon.”

– “Vị trí dễ dàng đi đến các địa điểm tham quan như bảo tàng Côn Đảo, chợ Côn Đảo, cầu tàu du lịch… Đánh giá chung dich vụ cũng tốt.”

Vậy The Secret Côn Đảo có gì?

Resort nằm trên đường bờ biển Tôn Đức Thắng, ngay trung tâm Côn Đảo, cách sân bay Cỏ Ống 13,3km và cách Bến Đầm 10,5km. Đây là khu nghỉ mới được khai trương vào tháng 8 năm 2020.

Ưu đãi hè The Secret Côn Đảo 2022 4
@dangthithanhkimhue

Khu nghỉ có 196 phòng và suite cùng 1 căn biệt thự 02 phòng ngủ mang thiết kế đương đại kết hợp hài hòa cùng kiến trúc di sản. Ngoài phòng nghỉ mới, đẹp, đầy đủ tiện nghi thì các tiện ích nghỉ dưỡng khác như: hồ bơi, spa, khu vui chơi, nhà hàng,… của resort cũng vô cùng chất lượng.

+ Khách sạn có thiết kế hồ bơi tràn bờ hướng biển nằm giữa vườn cây, hồ có các khu vực nước cạn theo từng bậc lớn, trẻ em có thể vui chơi tại đây.

+ Hệ thống ẩm thực đa dạng với 4 nhà hàng – quầy bar phục vụ menu từ phương Đông đến phương Tây, đa dạng sự lựa chọn cho du khách.

@trali.fitness

+ Đài quan sát The Coral Deck có thể cho du khách nhìn ra đại dương với thiết kế sáng tạo lấy cảm hứng từ những rạn san hô ở Côn Đảo, nổi bật với màu trắng và các chi tiết tạo tác tinh xảo, hài hòa cùng vẻ đẹp thiên nhiên.

+ Đa dạng các hoạt động trải nghiệm cho du khách như: Lớp học pha chế; Tour xe đạp quanh đảo; Cuộc sống bản địa; Di tích lịch sử; Lặn ngắm san hô; Leo núi; Tour bảo tồn;… Khách vui lòng liên hệ trực tiếp đến bộ phận lễ tân để được tư vấn cụ thể về dịch vụ.

@yenyen9395

Thêm một điều tuyệt vời để du khách quyết định lựa chọn resort này là chương trình Ưu đãi hè The Secret Côn Đảo 2022 từ Chudu24

Ưu đãi hè The Secret Côn Đảo 2022

Ưu đãi giá tốt 2022 – Giá từ: 2.280.000vnđ/ đêm

*** Bao gồm:

  • Ăn Sáng
  • Miễn phí đón tiễn sân bay theo lịch trình của khách sạn (tùy vào tình trạng chỗ trống)
  • Nước uống chào mừng khi khách đến nhận phòng.
  • Miễn phí trà, cà phê hòa tan và 2 chai nước suối mỗi ngày trong phòng.
  • Thuế VAT
  • Phí Dịch Vụ

*** Lưu ý & chính sách:

  • Khuyến mãi áp dụng cho khách lẻ (dưới 10 phòng) đặt mới và không áp dụng đồng thời khuyến mãi khác
  • Giai đoạn đặt: 31/03/2022 – 31/12/2022
  • Giai đoạn ở: 31/03/2022 – 31/12/2022

Tuy nhiên số lượng khuyến mãi có hạn, cần kiểm tra lại tính khả dụng của giá ưu đãi ngay tại thời điểm đặt phòng.

Xem Thêm: