Đi Côn Đảo ngắm biển trong veo như thiên đường Maldives

Đi Côn Đảo là sự lựa chọn hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị cho du khách trong dịp hè này. Du lịch Côn Đảo ngày càng hiện đại hơn, văn minh hơn với hệ thống resort, khu nghỉ dưỡng cao cấp, tiện nghi.

859

Đi Côn Đảo vào hè này, chắc chắn sẽ thỏa lòng mong ước được đắm chìm trong vẻ đẹp thanh khiết tại biển trời Maldives xa xôi của du khách yêu biển. Du lịch Côn Đảo ngày một hoàn thiện hơn, bởi vốn dĩ nơi đây đã may mắn sở hữu tự nhiên biển đẹp một nét đẹp trong veo, tuyệt mỹ.

1. Biển trời xanh ngọc từ mọi góc nhìn:

  • Mũi Chim Chim – địa điểm lý tưởng ngắm nhìn bình minh trên biển từ xa.
Đi Côn Đảo
Nguồn: sưu tầm
  • Từ núi Con Voi chễm chệ nhìn xuống cảnh biển, bạn sẽ cảm giác như đang ôm trọn biển trời xanh ngát vào lòng mình vậy.
Nguồn: sưu tầm
  • Dưới chân núi Con Voi là bãi Lò Vôi, có ngày nước rút du khách có thể đi bộ ra tận nơi neo tàu. Ở đây nước trong cát trắng đến độ chỉ muốn được hóa ngay thành chú cá để thỏa sức đắm chìm.
Nguồn: Sưu tầm
  • Bãi biển Đầm Trầu nằm ngay cạnh sân bay Cỏ Ống được đa số du khách đi Côn Đảo chon để tắm biển và thưởng thức ẩm thực với vô số món ăn từ hải sản tươi sống.
Nguồn: sưu tầm
  • Nếu bạn là tín đồ của gam nào buồn, thì hoàng hôn trên bãi Nhát chắc chắn sẽ khiến bạn xao xuyến khôn nguôi.
Nguồn: sưu tầm
  • Quả thật, từ mỗi góc nhìn, du lịch Côn Đảo mang một vẻ đẹp rất riêng, khi thì ngây thơ trong trẻo, lúc lại mang mác nỗi trầm buồn và ma mị đến lạ kì.
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm

2. Mách nhỏ bạn 3 điểm lưu trú lý tưởng cũng như cách thức đi Côn Đảo:

Cùng Chuduinfo điểm qua 3 khu nghỉ dưỡng lý tưởng từ chất lượng đến giá cả nhé.

Là resort 5 sao tại khu vực biển Đất Dốc, Six Senses cung cấp các biệt thự sang trọng với hồ bơi vô cực riêng cùng tầm nhìn không bị cản trở ra cảnh biển. Nơi nghỉ có khu vực bờ biển riêng, spa cho khách trị liệu cả ngày và tiện nghi tập thể dục. Nơi đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho du khách đi Côn Đảo mong muốn có một chuyến đi sang chảnh, hiện đại giữa hòn đảo tách biệt đất liền này.

Nguồn: Six Senses Côn Đảo Resort
Nguồn: @tuanstar

Giá chỉ từ 10,190,000vnđ/đêm

Con Dao Resort cung cấp 10 boongalô, có hồ bơi ngoài trời, nhà hàng và các phòng nghỉ được trang bị truyền hình vệ tinh. Không quá cầu kì trong thiết kế, nhưng nơi đây chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn từ tiện nghi đầy đủ, cung cách phục vụ tận tình và giá phòng rất phải chăng.

Nguồn: Côn Đảo Resort

    Nguồn: Côn Đảo Resort

Giá chỉ 1,539,000vnđ/đêm

Sài Gòn Côn Đảo Resort có khoảng 120 phòng được chia thành 2 khu: khu biệt thự và khu building. Tại đây 2 nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn truyền thống và các món  mang hương vị Á – Âu cùng các loại đặc sản đậm chất miền biển. Ngoài ra du khách còn có thể thường thức các thức uống tại nhà hàng Poulo Condore.

Nguồn: @na.baoboi
Nguồn: Sài Gòn – Côn Đảo Resort

Giá chỉ từ 1,269,000vnđ/đêm

  • Phương tiện di chuyển đến Côn Đảo:

Có 2 hình thức đi Côn Đảo cho bạn : máy bay hoặc Xe tốc hành chất lượng cao & Tàu. Cụ thể:

  1. Máy bay:

Thời gian: 1h00 – Hãng Vietnam Airline hoặc Airmekong. Đáp xuống sân bay Cỏ Ống, từ sân bay đến các resort Six Senses Côn Đảo khoảng 3 km, đến các resort khác khoảng 10 km.

Giá vé: 850.000đ – 1.500.000đ/chiều trở lên tùy thời điểm.

2. Xe tốc hành chất lượng cao & Tàu:

Thời gian: 10 – 12 giờ. Cách đi: Từ TP.HCM ra Vũng Tàu (đi xe ô tô mất 3h, đi tàu cánh ngầm mất 1h45p), đón tàu đi từ Vũng Tàu đi Côn Đảo mất 1 đêm (khoảng 10 tiếng đi) xuất phát lúc 17h. Tàu khởi hành từ Côn Đảo về Vũng Tàu khởi hành lúc 17h hằng ngày.

Mua vé tàu: mua vé trước ít nhất 2h tàu chạy.
Tại Vũng Tàu: 1007/36 Đường 30/4, phường 11, Vũng Tàu. Điện thoại: 064.3838684.
Tại Côn Đảo: Du khách có thể liên hệ với Cảng Bến Đầm. Điện thoại: 064.3830619.

Giá vé: 120.000đ – 180.000đ/khách/chiều

Ngoài ra, ​t​ừ Sóc Trăng, có tàu xuất phát lúc 8h từ cảng Trần Đề, cập bến tại cảng Bến Đầm (Côn Đảo). Tàu từ Côn Đảo về đất liền xuất phát lúc 13h. Thời gian di chuyển khoảng 2,5 tiếng mỗi chặng.

Giá vé là 310.000vnđ/người lớn và 230.000vnđ/trẻ em

Xem Thêm: 3 Điều đặc biệt không thể bỏ lỡ khi đi Côn Đảo