Khám phá Holiday Inn Hồ Tràm có gì hay mà lại thu hút du khách đến thế

1117

Holiday Inn Hồ Tràm có gì hay mà lại thu hút, “gây sốt” khách du lịch trong thời gian gần đây? Cùng Chuduinfo khám phá tất tân tật về khu nghỉ dưỡng mới toanh này nhé!

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo liên kết: Holiday Inn Hồ Tràm
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Tất tần tật về Holiday Inn Hồ Tràm có gì hay

Holiday Inn Hồ Tràm có gì hay 1
@Chudu24

Holiday Inn Hồ Tràm có vị trí như thế nào?

  • Vị trí của khu nghỉ dưỡng

Holiday Inn Hồ Tràm tọa lạc tại huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu, khu nghỉ dưỡng sở hữu một vị trí đắc địa được bao bọc bởi biển xanh và thiên nhiên trong lành. Resort là một phần của InterContinental Grand Hồ Tràm (tên cũ The Grand Ho Tram Strip), tổ hợp nghỉ dưỡng lớn nhất nhì tại Hồ Tràm.

  • Hướng dẫn đường đi đến Holiday Inn Hồ Tràm

Du khách có thể lựa chọn các phương tiện như: xe khách, xe máy và tàu ngầm (từ thành phố Hồ Chí Minh – Vũng Tàu).

Đối với xe khách: du khách có thể chọn các hãng xe đến bến xe Vũng Tàu sau đó đi taxi để về Holiday Inn Hồ Tràm khoảng 55km, giá taxi dự kiến trong khoảng 660.000 VND đối với xe 4 chỗ – 825.000 VND đối với xe 7 chỗ.

Đối với phương tiện cá nhân: du khách có thể đi phượt bằng xe máy đến Vũng Tàu, sau đó đi tiếp đến Resort.

Đối với tàu ngầm: phương tiện này thì thường chỉ áp dụng cho khách ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Khi di chuyển bằng tàu ngầm du khách sẽ dừng tại Bến tàu Cánh ngầm 120 Hạ Long, sau đó di chuyển bằng taxi đến resort khoảng 60km.

Di chuyển bằng xe đưa đón của resort: Resort có xe chất lượng cao đưa đón miễn phí từ quận 1, Sài Gòn với lịch trình như sau:
+ Hồ Chí Minh – Hồ Tràm: 9:00 (Thứ 6 – Chủ nhật) & 11:00
+ Hồ Tràm – Hồ Chí Minh: 13:00 (Thứ 6 – Chủ nhật) & 15:00

*Lưu ý: Thời gian di chuyển là 2 giờ. Tất cả các chỗ ngồi đều dựa trên cơ sở khách đến trước được phục vụ trước và được sắp xếp tùy thuộc vào tình trạng chỗ trống. Lịch trình có thể thay đổi và tùy chỉnh theo điều kiện giao thông. Du khách vui lòng liên hệ Lễ tân của resort hoặc thông báo trước với Chăm sóc khách hàng của Chudu24 để đặt chỗ.

Giá cả ở Holiday Inn Hồ Tràm?

Hiện Chudu24 đang có chương trình ưu đãi với giá cực hời bao gồm xe đưa đón từ TPHCM – Hồ Tràm.

Ưu đãi cả năm | Gồm xe đưa đón TPHCM-Hồ Tràm – Giá chỉ từ 2.147.000vnđ/đêm

– Ăn Sáng
– Miễn phí xe đưa đón từ Thành phố Hồ Chí Minh đến resort và ngược lại (dịch vụ cần đặt trước và tùy thuộc vào tình trạng ghế trống)
– Miễn phí sử dụng phòng gym, hồ bơi, internet, bãi biển
– Miễn phí nước suối, trà, cà phê trong phòng
– Thuế VAT
– Phí Dịch Vụ
 14/04/2022 – 30/12/2022
– Khuyến mãi áp dụng cho đặt phòng mới từ 06/04/2022 và không kết hợp kèm với các chương trình khác.

Những đặc điểm nổi bật của Holiday Inn Hồ Tràm?

  • Resort được vận hành bởi tập đoàn quốc tế

Khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu Holiday Inn Resort đầu tiên tại Việt Nam, được vận hành quản lý bởi Tập đoàn quốc tế InterContinental Hotels Group (IHG), chính thức đón khách từ ngày 15/01/2022.

Holiday Inn Hồ Tràm có gì hay 2
@jagrose__

Tập đoàn khách sạn IHG hiện vận hành 13 khách sạn tại Việt Nam, hơn một nửa trong số đó mang thương hiệu InterContinental, điển hình phải kể tới những tên tuổi từng giành nhiều giải thưởng uy tín trong ngành như khu nghỉ dưỡng – Intercontinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort và InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort.

  • Không gian nghỉ dưỡng thoáng đãng, hòa hợp thiên nhiên

Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach mang trong mình sự sang trọng nhưng vẫn trang nhã, các gam màu mang hơi hướng trẻ trung, năng động của phong cách Địa Trung Hải. Nội thất được thiết kế rất tinh xảo và sắp xếp hài hòa.

Holiday Inn Hồ Tràm có gì hay 3
@Chudu24

Mỗi phòng nghỉ ở đây đều được lát sàn gỗ, phòng khách sử dụng thảm với tông màu xanh, trắng đan xen hòa hợp với sóng biển mang đến cho du khách cảm giác thư thái và thân thiện.

Holiday Inn Hồ Tràm có gì hay 4
@im.nd1704

Không chỉ ở phòng ngủ, sắc xanh còn lan tỏa đến cả không gian phòng tắm với những điểm nhấn trang trí phá cách trên tường.

Holiday Inn Hồ Tràm có gì hay 5
@Chudu24
  • Đa dạng hạng phòng phù hợp với nhu cầu của gia đình

Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach với hệ thống 561 phòng ngủ, diện tích từ 39 – 138m2 du khách có thể thoải mái lựa chọn. Nếu Qúy khách đi cùng nhóm bạn đông người hoặc gia đình có thể lựa chọn hạng phòng Kid Suite hoặc Family Suite.

@Chudu24
  • Tiện ích giải trí phong phú

Khu nghỉ dưỡng đem đến rất nhiều các tiện ích và dịch vụ như The Lotus Spa cung cấp các liệu trình massage thư giãn, khu vực Fitness Centre, phòng tập Yoga giúp cân bằng và thư giãn.

@jalen.phung

Ngoài ra, nơi đây còn có các hoạt động vui chơi tại khu Kids Quarter, tham gia các lớp thủ công, vẽ tranh, tô tượng được thiết kế riêng để phục vụ các bé. Thành viên gia đình có thể cùng thử sức tại khu trò chơi Game Zone với các hoạt động thể thao đa dạng như khu vực bowling, các máy chơi game…

@holidayinnresort.hotram
@tuonganh
@beemisa
Không chỉ dừng ở đó, khách lưu trú tại Holiday Inn Resort Hồ Tràm hoàn toàn có thể sử dụng tất cả các tiện ích thuộc tổ hợp InterContinental Grand Hồ Tràm (tên cũ The Grand Ho Tram Strip) từ chuỗi nhà hàng ẩm thực quốc tế, phòng gym, The Grand Spa, cửa hàng mua sắm, phòng karaoke, khu vui chơi ngoài trời The Grand Central Park cho đến sân golf  The Bluffs Grand Ho Tram Strip phong cách links do golf thủ huyền thoại thế giới Greg Norman thiết kế và tất cả các hoạt động thể thao bãi biển.