Khám phá ngay – Tọa độ ngắm hoàng hôn cực ‘chill’ ở Vũng Tàu

1882

Hoàng hôn Vũng Tàu trong mắt du khách là khoảnh khắc vừa khép lại một ngày dài đã trôi qua, vừa mở ra một bức tranh đầy lãng mạn trước mắt người lữ hành. Dù đã không ít lần được ngắm hoàng hôn nơi vùng đất biển nhưng cảnh sắc này tại Rooftop Bar Breeze lại hoàn toàn mang một vẻ đẹp rất riêng, một màu sắc đặc biệt như níu chân bạn ở lại đây lâu thêm chút nữa.

Xem thêm:

Xác định tọa độ Rooftop Bar Breeze

Nếu như ghé thăm miền biển một lần, bằng cách nào đó du khách sẽ nhận ra nơi này thật quyến rũ và cá tính vào ban ngày với những đợt sóng ồn ào đánh liên hồi. Nhưng khi hoàng hôn buông xuống, bãi biển Vũng Tàu ấy lại xuất hiện vô cùng ma mị và quyến rũ. Và đứng ở Rooftop Bar Breeze, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận trọn vẹn được nét đẹp huyền bí này.

Rooftop Bar Breeze 1
@Fusion Suites Vung Tau

Rooftop Bar Breeze được biết là một quán cafe 5 sao mới nổi, nằm trên tầng 20 của khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu. Điểm dừng chân này toạ lạc tại số 2 Trương Công Định, phường 2. Nơi đây mở cửa từ 6:00h đến 22:00h, nên bạn có thể ghé thăm vào bất cứ khoảng thời gian nào trong ngày.

@Fusion Suites Vung Tau

Điểm dừng chân cực hot này nằm ở vị trí trung tâm đắc địa, cách công viên Bãi Trước khoảng 2 phút đi bộ và cách Bãi Sau khoảng 6 phút đi xe hơi, nên khi tới đây, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh hai điểm du lịch nổi tiếng này. Không những thế, nhịp sống của thành phố hào nhoáng này cũng được thu gọn trong tầm mắt bạn.

Rooftop Bar Breeze có gì hot?

Điểm nhấn của Rooftop Bar Breeze là không gian rộng rãi với hồ bơi trên cao “xịn sò”. Lối kiến trúc của quán hiện đại, tất cả các chi tiết, đường nét thiết kế đều mang trong mình phong vị và màu sắc của biển khơi. Chính điều này đã tạo nên một không gian vô cùng thân thiện, hiền hòa và mát mẻ khi du khách ghé thăm.

Rooftop Bar Breeze 3
@Fusion Suites Vung Tau

Với thiết kế cực kỳ sang chảnh, từng tiểu cảnh nơi đây đều khiến bạn như lạc bước vào thiên đường sống ảo. Không những thế, Rooftop Bar được xây dựng nằm giữa hồ bơi rộng lớn. Thật tuyệt vời nếu như bạn được ngâm mình trong làn nước trong vắt mát lạnh và chắc chắn rằng điều nhỏ nhặt này sẽ làm xiêu lòng bạn trong chuyến đi đổi gió này.

Khoảng 4, 5h chiều là thời điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất ở nơi đây. Đây chính là lúc ánh tà dương bắt đầu nhuộm hồng thành phố, cả không gian quán chìm trong sắc đỏ khiến những góc hình khi lên ảnh cũng tan chảy lòng người. Thật không quá khi nói view hoàng hôn nơi đây lãng mạn như trong những thước phim.

Rooftop Bar Breeze 4
@Fusion Suites Vung Tau

Hoàng hôn nơi Rooftop Bar Breeze Vũng Tàu mang theo ánh nắng cuối ngày dần tắt, gió biển cũng thổi từng đợt nhẹ nhàng hơn, từng đàn chim ríu rít bay về tổ, trên bầu trời những áng mây không còn xanh màu của biển, chúng lững thững trôi nhẹ như đang cùng vạn vật đón sắc hồng. Bức tranh cuối ngày nơi đây thật khiến người ta xao xuyến mà bất giác rung động.

Rooftop Bar Breeze 5
@Fusion Suites Vung Tau

Khi ánh nắng chói chang của ngày đã dần lặn xuống trên mặt biển, bầu trời chuyển từ vàng sang đỏ rồi tím ngắt, chính là thời khắc hoàng hôn làm say đắm lòng người. Và thật tuyệt khi bạn được bắt trọn cảm xúc đó tại quán cafe ngập sắc màu lung linh này.

Rooftop Bar Breeze – quầy bar cực chất mang lại cảm giác mới lạ

Sau khi đã đắm mình trong hồ bơi mát lạnh, tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc lúc cuối ngày thì thưởng thức những ly cocktails nhẹ nhàng và quyến rũ hay nhâm nhi một vài thức uống cồn mạnh hòa trong âm nhạc bay bổng, du dương cũng là một gợi ý không tồi. Giây phút cuối ngày trong chuyến du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu cứ thế trôi qua trong sự lãng mạn, nên thơ.

@Fusion Suites Vung Tau

Thiết kế của quán cafe khá ấn tượng với tone màu trắng tinh khiết, sang trọng làm chủ đạo. Cùng với đó là lối kiến trúc hiện đại, mới lạ nhưng mang cả trời Âu thu gọn lại trong mắt du khách. Từ thiết kế bàn ghế, rèm đến khuôn viên thoáng đãng và đồ uống cũng rất độc đáo tạo nên những màu sắc vô cùng mới lạ và thú vị.

Sở hữu view vô cùng độc đáo cùng menu đồ uống ở đây đa dạng với mức giá dao động dưới 100.000VNĐ. Tới đây, bạn sẽ có trong tay cả “nghìn lẻ một” góc sống ảo xuất sắc. Và đừng quên ghé khu vực quán ở tầng trệt và lối lên cầu thang – không gian tạo ra những bức hình sáng giá vừa độc, vừa chất đến từng milimet.

@Fusion Suites Vung Tau

Với những ai đã từng đặt chân đến “thành phố không ngủ” này, chắc chắn sẽ không thể quên khoảnh khắc hoàng hôn Vũng Tàu ở Rooftop Bar Breeze lãng mạn và dịu dàng ra sao. Chính sự dịu dàng của khoảnh khắc đó đã khiến người lữ hành nhớ mãi chẳng quên chốn bình yên này. Nơi đây thật không hổ danh là điểm check-in mới toanh mà nhất định bạn phải ghé qua.

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng trực tiếp tại Website Chudu24 theo link: Fusion Suites Vũng Tàu
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Xem thêm: