Top 10 địa chỉ ăn đêm ở Vũng Tàu ngon quên lối về

Cùng Chudu24 điểm danh top 10 quán ăn ngon "nức tiếng" khi đi Vũng Tàu thôi nào!

4020

Đi Vũng Tàu ngòai những địa điểm du lịch hay ho, những bãi biển xinh đẹp mà Vũng Tàu còn là thiên đường ăn uống với các tín đồ ẩm thực. Các quán ăn có xuất hiện dày đặc với những món ăn đa dạng, hải sản có, đặc sản có. Đến đêm chiếc bụng của du khách vẫn muốn được lấp đầy bởi vô số những món ăn ngon tại những quán ăn đêm tỏa hương thơm nức mũi. Cùng khám phá và ăn sập Vũng Tàu với 10 địa chỉ ăn đêm hấp dẫn dưới đây nhé!

Đi Vũng Tàu
@gau1269

1/ Chợ đêm Vũng Tàu

  • Địa chỉ: Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: từ 16:00 đến 03:00

Chợ đêm Vũng Tàu là một trong những địa chỉ thưởng thức đồ ăn đêm “kinh điển” của Vũng Tàu. Chợ mở từ 4h chiều đến 3h sáng nên nếu bỗng dưng muốn đi ăn đêm Vũng Tàu thì chắc chắn chợ đêm sẽ là một trong những địa chỉ mà cả người dân địa phương và khách du lịch nghĩ đến đầu tiên.

Đi Vũng Tàu
ST

Tại chợ đêm bạn có thể thưởng thức đa dạng các món hải sản biển và cả những món ăn đặc sản Vũng Tàu nữa nhé! Giá cả của các quán ăn tại chợ đêm hầu hết là những địa chỉ bình dân có giá phải chăng phù hợp với túi tiền của đa phần du khách. Nếu muốn mua hải sản tươi sống thì chợ đêm Vũng Tàu cũng là địa chỉ được tìm đến hàng đầu tại Vũng Tàu đấy.

Đi Vũng Tàu
ST

Tại chợ đêm có rất nhiều quán ăn cho bạn lựa chọn. Khu vực thưởng thức hải sản và ăn nhậu đêm nằm trên đường Nguyễn Biểu, Phường Thắng Tam và bắt đầu mở từ 6h30 chiều nhé!

2/ Quán ốc tự nhiên

  • Địa chỉ: 34 Trần Phú, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: từ 11:00 đến 0:00 
@choowee21

Một trong những địa chỉ ăn đêm nức tiếng khác ở Vũng Tàu luôn được các tín đồ ẩm thực “vote 5 sao” đó là quán Ốc Tự Nhiên trên đường Trần Phú. Quán có không gian rộng rãi, thoáng đãng và sạch sẽ. Chất lượng phục vụ và chất lượng đồ ăn của quán cũng được du khách đánh giá rất cao nữa.

@bachuaviahe

Ốc tự nhiên có rất nhiều chi nhánh ở vũng Tàu. Ngồi trong quán ăn thực khách vừa có thể thưởng thức đồ ăn đêm vừa có thể ngắm nhìn khung cảnh biển Vũng Tàu. Về giá cả thì các bạn khỏi lo, giá rất bình dân. Các món ăn thì khỏi cũng bàn cải, rất đa dạng món ăn từ món nước món khô và nướng. Đặc biệt là có thể tự lựa chọn hải sản tươi ngon tại hồ để quán chế biến nhé!

Đi Vũng Tàu
@TrungDuong

Hai cơ sở khác của Ốc Tự Nhiên Vũng Tàu cho bạn có bữa ăn đêm siêu ngon đó là tại:

  • 245 Trương Công Định, Phường 3, Thành phố Vũng Tàu
  • 32 Lê Quý Đôn, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu

3/ Chả lụi hạp Bình Giã

  • Địa chỉ: 40 Đồ Chiểu, Phường 1, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: từ 15:30 đến 00:00
@bepcuatuimin

Chả lụi hạp là quán ăn đã nổi tiếng với những món ăn vặt ngon không thể cưỡng ở phố người hoa – đường Đồ Chiểu. Hiện nay quán đã mở rộng để phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của thực khách đến quán. Quán mở đến 12h đêm nên quán ăn này đã trở thành địa chỉ ăn đêm Vũng Tàu lý tưởng đối với cả người dân địa phương và du khách.

Đi Vũng Tàu
@thisizfoodheaven

Chả lụi của quán rất ngon, nước chấm ko ngọt quá, vừa đủ lại bày biện rất sạch sẽ và đẹp mắt. Quán còn có món cà tím thịt bằm thơm ngon, ăn với dưa leo mát lạnh hòa quyền làm ko ngán. Ăn đêm Vũng Tàu bạn đừng bỏ qua món chả lụi hấp dẫn và không bị đầy bụng này nhé!

@nhatlinh_quee.224

4/ Ốc nốc Vũng Tàu

  • Địa chỉ: 86 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 3, Thành phố Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 18:00 đến 2:00

Quán ốc Nốc Vũng Tàu mở khuya và nổi tiếng với món càng cúm trứng muối đặc sắc. Quán vỉa hè mát mẻ, thích hợp đi cùng hội bạn thân, quán còn phục vụ bia cho những ai muốn nhậu khuya.

@ntnamhair

Thực phẩm của quán rất tươi và ngon, đặc biệt là nước sốt. Chất lượng phục vụ của quán được đánh giá rất tốt vì phục vụ nhanh mặc dù khách đông. Quán chủ yếu bán đồ ăn đêm nên mở cửa đến 2:00 sáng – một trong những quán mở khuya nhất Vũng Tàu nên nếu đang tìm địa điểm ăn khuya thì bạn nhớ ghim lại địa điểm này nhé!

@cookat_vietnam

5/ Quán ăn gia đình cô Nên (Vũng Tàu)

  • Địa chỉ: 12-28 Trần Phú, Phường 1, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 16:00 đến 23:30 các ngày thứ 2, 3, 4, 5
  • 11:00 đến 23:30 các ngày thứ 6,7, chủ nhật

Nếu bạn không phải tín đồ của những món nhậu mà muốn thưởng thức những món ăn theo cách chế biến truyền thống gia đình trong bữa ăn đêm Vũng Tàu thì quán Gia Đình Cô Nên tại đường Trần Phú sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn.

Đi Vũng Tàu
@gia_khiem

Các món ăn nêm nếm vừa ăn lại bày biện rất đẹp nên nhìn đã muốn thưởng thức ngay rồi. Thực đơn của quán rất đa dạng với các món ăn theo phong cách gia đình và những món hải sản tươi ngon. Quán có không gian thoáng, rộng và mở đến khuya vẫn có khách ghé đến tấp nập. Giá cả lại cực kỳ hợp lý với chất lượng món ăn, chất lượng phục vụ của quán. Địa điểm ăn đêm Vũng Tàu này thích hợp với những hộ gia đình, nhóm bạn.

@hao.special

6/ Quán La Cà 2

  • Địa chỉ: 3 Lê Hồng Phong, Phường 7, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 15:00 đến 00:00

Quán La Cà 2 là một trong những địa chỉ thưởng thức hải sản và ăn đêm đang hot ở Vũng Tàu. Quán ăn này có hàu chén đủ vị với giá 168.000đ/ set 15 con. Đặc biệt quán có lẩu khay khổng lồ luôn, lẩu lớn 299.000đ cho 5-6 người ăn, lẩu 199.000đ cho 4 người ăn! Khay lẩu thường có tôm, ghẹ, mực, thịt, nghêu, cá viên đầy đủ, ăn no mà không lo về giá luôn nha.

@isabella.21295

Quán phục vụ đến 12h đêm nên nếu đến muộn hay muốn nán lại thật lâu cũng không thành vấn đề nhé! Chất lượng phục vụ của quán La Cà đặc biệt là thái độ của nhân viên được khen ngợi rất nhiều. Đồ ăn đa dạng giá lại rẻ nữa, vác chiếc bụng đói đến La Cà 2 ăn đêm là chuẩn không cần chỉnh.

Đi Vũng Tàu
@foodcollectionsmy

7/ Bánh cuốn nóng Đồ Chiểu

  • Địa chỉ: Số 29, Đường Đồ Chiểu, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu.
  • Giờ mở cửa: 17:00 đến 0:00

Bánh cuốn nóng ăn đêm Vũng Tàu cũng sẽ là lựa chọn ăn đêm nghĩ đến là thèm. Bánh cuốn nóng tại quán trên đường Đồ Chiểu chủ yếu phục vụ tối và đêm cho người Vũng Tàu và du khách. Bánh cuốn nóng ở đây được nhận xét là vỏ bánh rất mịn và dai, nhân bánh ướp khá đậm đà. Nước mắm là thứ làm nên linh hồn cho món bánh cuốn nóng ở đây cực ngon ăn là nhớ.

@houstonsgotspice

Quán có vị trí thuận lợi trên phố ẩm thực Đồ Chiều nên rất thuận tiện cho thực khách tìm đến đây. Không gian quán sạch sẽ với giá bình dân nên hợp với túi tiền của hầu hết thực khách. Một suất bánh cuốn ăn đêm có giá từ 20.000đ đến 30.000đ tùy vào sức ăn của bạn nhé!

8/ Lẩu Dê Hai Ân

  • Địa chỉ: 311 Bình Giã, Phường 8, Thành phố Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 17:00 đến 23:00 

Lẩu Dê Hai Ân là một trong những quán lẩu dê được yêu thích nhất Vũng Tàu mở cửa đến khuya. Về đêm không khí bắt đầu se lạnh, cùng nhau quây quần bên nồi lẩu dê ăn đêm Vũng Tàu thì còn gì hấp dẫn hơn phải không nào.

Đi Vũng Tàu
ST

Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, có tầng trệt và lầu nên phục vụ được rất nhiều khác cùng lúc. Quán còn có chỗ để xe máy và ô tô nên bạn không cần lo lắng về chỗ để xe nhé. Các món dê tại quán chế biến đa dạng và ngon. Nhân viên phục vụ của lẩu dê Hai Ân chu đáo, nhiệt tình. Đây là địa chỉ nên ghi vào “Sổ nhậu” đêm của dân nhậu ở Vũng Tàu cũng như các thực khách từ nơi khác tới cho dù là để du lịch hay công tác.

ST

9/ Phở Kỳ Vũng Tàu

  • Địa chỉ: 71 Trần Đồng, Phường 3, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: từ 17:00  đến 00:00

Đêm muộn mà muốn có gì đó nong nóng dễ ăn ở Vũng Tàu thì bạn đừng bỏ qua quán phở Kỳ trên đường Trần Đồng Vũng Tàu nhé! Ăn đêm phở vừa dễ ăn, dễ tiêu hóa lại cực ngon nữa. Quán có không gian khá rộng rãi, có 2 gian. Một bên kê bàn ghế cao phục vụ khách ăn phở. Bên kia kê bàn ghế thấp phục vụ khách ăn nhậu lẩu bò. Quán có đủ các loại từ tái, bắp, nạm, gân, gầu, đuôi…

@mariya_ermachenko

Lâu lâu đổi khẩu vị ăn phở đuôi ngon lắm nha, giá cao hơn tô bình thường chút khoảng 45.000 đến 50.000đ nhưng rất chất lượng. Giá tô phở thường thì có giá là 30.000đ nhé! Khay nêm nếm đủ loại gia vị ăn kèm, quán có trà đá miễn phí và khăn lạnh. 12h đêm nhưng quán vẫn có khách đều đều, dù đêm muộn  nhưng vị phở vừa ăn, nước lèo ko bị mặn. Nếu sợ ăn đêm đầy bụng thì bạn có thể bảo chủ quán cho ít bánh phở thôi nhé vì quán này nổi tiếng với bát phở cực đầy đặn đấy.

10/ Lẩu cá đuối Bảy Lượm

  • Địa chỉ:  37 Nguyễn Trường Tộ, Phường 3, Thành phố Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: Từ 09:00 đến 22:30

Lẩu cá đuối là món đặc sản Vũng Tàu mà bất cứ ai đến thành phố biển xinh đẹp Vũng Tàu đều không nên bỏ qua. Muốn ăn đêm với món lẩu cá đuối đặc sản Vũng Tàu thì địa chỉ quán mở muộn nhất đó là quán 7 Lượm trên đường Nguyễn Trường Tộ. Từ lâu quán ăn này đã là địa chỉ thưởng thức hải sản tươi sống và lẩu cá đuối nổi tiếng tại Vũng Tàu.

@thichanthichuong

Tối muộn cùng anh em, bạn bè hay gia đình quây quần bên bếp lẩu thưởng thức món ăn mang hương vị đặc trưng của thành phố biển Vũng Tàu chắc chắn sẽ khiến bạn “ưng cái bụng” và có trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ trong chuyến đi của mình nhé!