Những quán cà phê có view đẹp “nức lòng” bao người đi Vũng Tàu

Bạn muốn tìm quán cafe đẹp, có view cực chất ở Vũng Tàu? Vậy đọc ngay bài viết này để có câu trả lời nhé!

1443

Đã du lịch Vũng Tàu mà chưa check-in hết những quán café “siêu hot” nhất nhì hiện nay thì quá tiếc luôn đó! Hãy cùng Chuduinfo khám phá ngay có gì thú vị ở những tọa độ này nhé!

1. Celia

Địa chỉ: 96 Hạ Long, TP. Vũng Tàu.

Celia là một chiếc xe tải bán kem màu vàng đặt bên bờ biển Vũng Tàu và được giới trẻ đến check-in nhiều hiện nay.

đi vũng tàu
@iamfoodtester

Xung quanh chiếc xe tải này là những chiếc ghế nhựa được bày ra để làm chỗ ngồi cho du khách vừa ngắm biển vừa nhâm nhi món kem mát lạnh.

đi vũng tàu
@Hêu Ú Nu

2. The Chill Garden

Địa chỉ: 183/11 Bình Giã, TP. Vũng Tàu.

Quán Chill Garden tọa lạc trong một con hẻm yên tĩnh giữa lòng thành phố Vũng Tàu, được trang trí theo tông màu trắng và xung quanh là khu vườn nhiệt đới với các loại cây xương rồng, dương xỉ,…

đi vũng tàu
@tlp.4

Đây không chỉ là nơi thưởng thức các loại thức uống ngon miệng mà còn thường xuất hiện trong nhiều album hình đẹp lung linh của du khách đi Vũng Tàu.

đi vũng tàu
@hai.doan72

3. Route 14

Địa chỉ: 80 Trương Công Định.

Route 14 từ lâu đã được biết đến với hình tượng quán nhỏ xinh xắn, ngập tràn trong màu xanh của hoa lá và sử dụng tông trắng – nâu làm chủ đạo.

@_shynnn__

Không chỉ có không gian đẹp, gây ấn tượng mạnh mà quán còn “hớp hồn” du khách bởi thực đơn đa dạng từ trà, cà phê, nước trái cây đến bánh ngọt.

@fojossi

4. Soho Coffee

Địa chỉ: 66 Hạ Long.

Có thể nói Soho Coffee là quán cà phê hiện đang cực thu hút du khách bởi tầm nhìn trực diện hướng ra biển đầy sang chảnh. Thực đơn của quán khá phong phú với các loại trà sữa, trà hoa, latte, mocha và thức uống đặc biệt khác.

@97hin
@xiaolingglingg