Nghỉ dưỡng sang chảnh ở resort phong cách Thụy Sĩ mới toanh, có đưa đón sân bay miễn phí tại Phú Quốc

Resort Phú Quốc mang phong cách Thụy Sĩ độc đáo mới toanh này hiện đang là điểm check in thu hút đông đảo tín đồ du lịch Phú Quốc.

1408

Resort Phú Quốc mang phong cách Thụy Sĩ độc đáo mới toanh hiện đang là điểm check-in thu hút đông đảo tín đồ du lịch Phú Quốc. Cùng đặt chân đến Đảo Ngọc và khám phá chốn nghỉ dưỡng mới lạ Movenpick Resort Waverly Phú Quốcngay hôm nay với giá tốt dat phong khach san của Chudu24 nhé.

Thông tin đặt phòng:
- Tại Website Chudu24 theo link: Movenpick Resort Waverly Phú Quốc
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Resort Phú Quốc

Sở hữu vị trí tuyệt đẹp tại trung tâm bãi biển Ông Lang, Movenpick Resort Waverly Phú Quốc “xuất hiện” như một làn gió mới cho thiên đường du lịch Phú Quốc. Vị trí đắc địa “vừa đủ gần, vừa đủ xa” khi chỉ cách thị trấn Dương Đông tầm 13km và chỉ cách khu vui chơi Vinpearl Land và Safari khoảng 12 đến 15km. Đặc biệt, resort có dịch vụ xe đưa đón sân bay miễn phí cho khách lẻ dưới 5 phòng (áp dụng cho khách đăng ký trước và được xác nhận tại thời điểm đặt phòng) theo lịch trình vô cùng thuận tiện cho cả nhà cùng nghỉ dưỡng.

@lehatruc
@me_phiin

Khu nghỉ dưỡng được quản lý bởi Tập đoàn Accor danh tiếng với hệ thống các hạng phòng hướng núi, huớng biển vô cùng sang trọng. Không gian các phòng được thiết kế theo phong cách Thụy Sĩ, đảm bảo sự riêng tư và hài hòa môi trường thiên nhiên.

Kiến trúc sử dụng tối đa các vật liệu gỗ mộc và chất liệu bản địa tạo cảm giác thân thiện, gần gũi thiên nhiên mà vẫn thư giãn, nhẹ nhàng.

Điểm nhấn tại Movenpick Resort Waverly Phú Quốc chính là trải nghiệm “Chocolate Hour”, khách hàng có thể tự do tận hưởng miễn phí tất cả các loại sô cô la ngọt ngào, hương vị mọi trẻ em không thể chối từ.

Hệ thống nhà hàng phục vụ ẩm thực Á Âu đa dạng cùng các món hải sản tươi sống được đánh bắt trong ngày ngay tại Đảo Ngọc sẽ làm hài lòng khẩu vị của bạn.

@lemnhat

Ngoài ra, Movenpick Resort Waverly Phú Quốc được tích hợp những tiện ích đẳng cấp bậc nhất với tiêu chuẩn 5* cao cấp như hồ bơi ngoài trời, khu mua sắm, công viên cây xanh, beach club… điểm đến nghỉ dưỡng yên bình chắc chắn sẽ mang đến những giây phút trải nghiệm, thư giãn và vui chơi giải trí sôi động cho du khách.

Ưu đãi giá tốt – Chỉ từ 1.510.000vnđ/ đêm


Lưu ý chương trình có thể kết thúc sớm trước thời hạn do số lượng ưu đãi có giới hạn.