Săn lùng ngay tiệm cà phê bằng gỗ, view toàn cảnh Đà Lạt mới toe và đẹp nức nở

Đi Đà Lạt cùng khám vẻ đẹp từ trên cao thật mới mẻ nhé!

1695

Đi Đà Lạt với những ai yêu thích ngắm Đà Lạt trên cao thì quán cà phê bằng gỗ mang tên Lululola là một lựa chọn vừa đẹp, vừa mới mẻ. Ghé ngay Lululola Coffee thôi! Và đừng quên đặt phòng khách sạn Đà Lạt tại Chudu24 để để được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Tham khảo danh sách: Khách sạn Đà Lạt - Resort Đà Lạt - Villa Đà Lạt
Đi Đà Lạt
ảnh sưu tầm
ảnh sưu tầm

Tọa lạc ngay đầu đèo Pren, Lululola Coffee là quán cà phê có view toàn cảnh thành phố Đà Lạt, đây được dự đoán sẽ là một điểm check-in cực hot trong thời gian sắp tới. Không gian quán được thiết kế chủ yếu từ gỗ, cho bạn cảm giác mộc mạc, ấm cúng.

ảnh sưu tầm
Đi Đà Lạt
ảnh sưu tầm

Quán có đến 4 khu vực với 4 lầu, có thể chưa đến 400 khách. Đứng ở đâu bạn cũng sẽ có thể ngắm nhìn view rừng thông, đồi núi bạt ngàn. Ẩn mình giữa rừng thông, Lululola  đẹp về ban ngày và lung linh huyền ảo khi màn đêm buông xuống.

Đi Đà Lạt
ảnh sưu tầm
ảnh sưu tầm

Không chỉ vậy, tại Lululola hằng tối sẽ có chương trình acoustic có các band nhạc nổi tiếng tại Đà Lạt. Riêng thứ 5 hằng tuần sẽ có chương trình Những Bản Tình Ca Vượt Thời Gian (Dành cho các bạn đang tìm kiếm những quán Acoustic ở Đà Lạt. Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00, chương trình acoustic 20:00 – 22:00.

ảnh sưu tầm

Hướng dẫn di chuyển: Từ Cáp treo Đà lạt/bến xe liên tỉnh đầu đèo Prenn, đổ đèo tầm 200m, đến khúc cua đầu tiên sẽ thấy biển hiệu Lululola Coffee+, sau đó rẽ phải đường bê tông, tiệm cafe sẽ hiện ra trước mắt bạn.

ảnh sưu tầm