Xõa cuối tuần tại khách sạn Mercure Vũng Tàu với hồ bơi vô cực view biển cực chill

Khách sạn Vũng Tàu có hồ bơi vô cực với view ngắm trọn thành phố biển mới toanh dành cho hội xê dịch đây!

1371

Bạn đang tìm kiếm khách sạn Vũng Tàu mới, giá tốt, có hồ bơi vô cực view biển, gần trung tâm thành phố, để cho chuyến đi Vũng Tàu của bạn thêm thuận lợi. Tìm đâu chi xa xôi, Chudu24 giới thiệu cho bạn khách sạn Mercure Vũng Tàu, đáp ứng tất tần tật những yêu cầu của bạn. Mà giá lại cực hời chỉ từ 1.470k/đêm, đây hứa hẹn sẽ là điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho bạn đấy!

Khách sạn Mercure Vũng Tàu tọa lạc ngay tung tâm thành phố biển. Với thiết kế theo phong cách Châu Âu, sở hữu những dịch vụ chuẩn 4 sao sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm nghỉ dưỡng đích thực khi đi Vũng Tàu.

Khách sạn Vũng Tàu
FB Trần Tử Lăng
FB Phương Nguyễn

Các phòng của khách sạn đều có tầm nhìn hướng biển, đều được thiết kế theo phong cách Châu Âu tỉ mỉ đến từng chi tiết. Tạo nên một không gian sang trọng và thoáng mát.

Khách sạn Vũng Tàu
@ Mercure Vũng Tàu
Khách sạn Vũng Tàu
@thi.thi1208
@thuyinyourheart

Còn gì tuyệt vời hơn khi tận hưởng không khí trong lành của biển cả, vừa được chiêm ngưỡng hoàng hôn tuyệt đẹp trên biển.

Khách sạn Vũng Tàu
@hanhha.129
Khách sạn Vũng Tàu
@tieuyeulht259
Khách sạn Vũng Tàu
@fudo.oo

Bạn sẽ được phục vụ ăn sáng buffet sáng tại nhà hàng Breezes nằm bên Bãi Dứa thơ mộng, với thực đơn tự chọn đa dạng, các món ăn yêu thích địa phương và món Âu – Á. Vào buổi tối, bạn có thể tận hưởng không gian lãng mạn với người thương, thưởng thức bữa tối phong cách Âu sang chảnh ngay tại phòng.

Khách sạn Vũng tàu
@mercurehotels_vung_tau
@mercurehotels_vung_tau

Hay nhâm nhi ly cocktail thơm ngon tại Beach Bar.

@nhan_nhan269
FB Trần Lê Tử Lăng
@hien.lee94

Ngoài ra, du khách còn được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời tại khách sạn Mercure Vũng Tàu như: đắm mình trong làn nước trong xanh tại hồ bơi tràn bờ view biển tuyệt đẹp, phòng gym, spa…

Khách sạn Vũng Tàu
@mercurehotels_vung_tau
Khách sạn Vũng Tàu
@mercurehotels_vung_tau