SĂN MÁY BAY Côn Đảo – Trend mới đỉnh và chất

Check in cùng máy bay tại Đầm Trầu Côn Đảo đang là trend được nhiều người săn đón. Vậy bạn đã biết bí quyết để bắt trend này thật chất lượng chưa?

543

Check in cùng máy bay tại Đầm Trầu Côn Đảo đang là trend được nhiều người săn đón. Vậy bạn đã biết bí quyết để bắt trend này thật chất lượng chưa? Cùng tham khảo bài viết dưới đây và bỏ túi kinh nghiệm cho chuyến du lịch Côn Đảo sắp tới của bạn nhé!

Đừng quên gọi đến số hotline quen thuộc của Chudu24 – 1900 5454 40 để đặt phòng giá tốt mùa du lịch nhé!

Tham khảo thêm: Khách sạn Côn Đảo - Resort Côn Đảo

Đầm Trầu Côn Đảo 1

Kinh nghiệm săn ảnh được chia sẻ từ bạn Dat Nguyen Tuan:

Nghĩ thì dễ, làm mới thấy không dễ chút nào. Để thực hiện được điều này, bạn cần phải có bí kíp, kinh nghiệm kết hợp thêm chút may mắn nữa.

1/ Lúc hạ cánh ở sân bay Cỏ Ống, bạn hãy nhanh trí chụp lại lịch trình bay trong ngày (chiếu trên một màn hình bé xíu ở cửa ra). Từ đó, xem thời gian nào phù hợp để ra bãi Đầm Trầu Côn Đảo săn ảnh nhé.

2/ Chỗ mà mình chụp ảnh là bãi Đầm Trầu. Từ sân bay Cỏ Ống đi khoảng 300m nữa, bạn rẽ phải ở lối rẽ đầu tiên, đi qua một cái miếu (nơi nhiều người đến lễ), đi tiếp khoảng vài trăm mét là đến bãi Đầm Trầu.

3/ Bạn có thể chụp ở nhiều góc để thấy hình cái máy bay đa dạng nhất. Đứng từ xa và tạo dáng thì có thể nhìn ngang thân máy bay. Còn đứng gần, thậm chí là ngửa mặt lên nhìn thấy bụng máy bay để có góc ảnh mới lạ.

4/ Để đón được điểm gần nhất, chính giữa cái bụng máy bay, bạn nên đến sát khu vực đường băng, căn đúng giữa bức tường nhô ra là đón được điểm chính giữa máy bay hạ xuống.

5/ Hãy chú ý quan sát vì máy bay xuất hiện rất nhanh, từ những đám mây, xuất hiện bất thình lình và vụt qua chỉ trong vài giây. Nếu có máy ảnh chất lượng cao thì hãy đặt chế độ tốc, khẩu phù hợp để tóm được nét. Còn nếu chỉ có điện thoại thì cũng chẳng sao cả. Tất cả là nhờ kỹ năng chụp, chạy chỗ và cả may mắn,… để có những bức ảnh chất chơi.

Dưới đây là một số ảnh check in thành công để bạn tham khảo nè!

Đầm Trầu Côn Đảo 2
Sẵn sàng tạo dáng bạn nhé!
Đầm Trầu Côn Đảo 3
Bức ảnh vô cùng độc đáo nhìn thấy phía bụng máy bay.
Đầm Trầu Côn Đảo 4
Quả thật là trend săn ảnh chất lượng.
Một góc ảnh từ xa, máy bay đáp nhanh lắm nên các bạn phải tranh thủ.

Xem Thêm: