8 quán cafe đẹp đến ngỡ ngàng, tưởng như đang ở trời Âu ngay tại Đà Nẵng

Ngoài những lúc tắm biển và ăn hải sản, Đà Nẵng còn có hẳn một list quán cafe đẹp như mộng với decor cực phong cách để bạn khám phá đây này!

2529

Đi Đà Nẵng ngoài khám phá những điểm tham quan thú vị, bạn có thể giành ra một khoảng thời gian nào đó để tìm kiếm một trong số những quán cà phê sau đây và thưởng thức hương vị, cũng như phong cách của những cửa hàng tại thành phố biển này.

Boulevard Gelato & Coffee

Nếu muốn thưởng thức những viên kem mát lạnh trong ngày hè oi ả thì Boulevard Gelato & Coffee là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Không gian tại đây tuy nhỏ nhưng lại được decor đẹp mắt với điểm nhấn là bức tường bàn phím cực hút mắt cùng sàn gạch ô vuông trắng đen đậm chất Bắc Âu.

tagawakirara

Kem ở đây không những thơm, ngon dẻo đúng vị Ý nguyên chất mà còn rất đẹp nhờ tạo hình và cách trang trí, vì thế, ngoài việc chụp hình với cảnh thì bạn còn có thể sống ảo với kem nữa đấy!

ni_cherry

Địa chỉ: 77 Trần Quốc Toản, Phước Ninh, Quận Hải Châu.

The’ NA

Những cô nàng yêu phong cách trà chiều “quý tộc” chắc chắn sẽ bị hớp hồn, ngẩn ngơ bởi vẻ đẹp và cảm giác đáng yêu mà The’ NA đem đến. Lời chào được mang đến ngay từ ô cửa kính “It’s Flower Tea and Coffee” đủ để bạn hình dung sự xinh đẹp đằng sau nó.

Quán trưng bày đủ các loại trà hoa trên bàn để khách có thể tự tay chọn lựa và pha chế theo sở thích. Mỗi góc nhỏ nơi đây có thể giúp bạn tạo nên một bức tranh nên thơ, của một người đang an yên tận hưởng tách trà thơm bên một cuốn sách thi vị.

Địa chỉ: 226 Trần Phú, Quận Hải Châu

Đen Đá Coffee

Đen Đá Coffee là chuỗi cà phê nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và mới đây nhất là tại đô thị cổ Hội An. Mang trong mình phong cách cổ điển, với thiết kế lẫn phụ kiện trang trí đều mang đậm dấu ấn phai mờ của thời gian.

Những bức tường gạch loang màu, kệ sách bằng gỗ mộc chân phương, những tán cây xanh ngay bên trong quán hay vài chiếc đèn thả treo mờ ảo… tất cả tạo nên một không gian đáng để trải nghiệm, đặc biệt là đồ ăn và thức uống cũng không kém phần nghệ thuật.

Địa chỉ: 06 Trần Quốc Toản, Hải Châu 1, Quận Hải Châu

Mar Rojo Café

Tựa như căn biệt thự nhỏ xinh khuất mình sau chân cầu Trần Thị Lý, Mar Rojo Café là địa điểm thư giãn tuyệt vời sau những tất bật của cuộc sống. Quán có view hướng sông nên cực kỳ mát mẻ, dễ chịu để bạn có thể thả hồn vào theo những bản nhạc du dương hay những trang sách yêu thích.

Những gam màu dịu nhẹ được tận dụng tạo nên sự bình yên, thư giãn. Cùng với đó là lối trang trí tinh tế mang lại vô vàn không gian để bạn chụp ảnh không biết mỏi tay. Tuy nằm khá xa trung tâm thành phố nhưng Mar Rojo Café thực sự là điểm hẹn cho những ai yêu tĩnh lặng.

Địa chỉ: 47-49 Chương Dương, Quận Ngũ Hành Sơn

Danang Souvenirs & Coffee

Danang Souvenirs & Coffee là hình thức quán café kết hợp cửa hàng lưu niệm rất được du khách cũng như người dân bản địa yêu thích tại Đà Nẵng. Điểm cộng lớn nhất của quán chính là không gian cực kỳ rộng rãi, khiến cho các tín đồ mê chụp ảnh thỏa sức sáng tạo với đủ kiểu dáng so deep tại nơi này.

danangsouvenirs
thelittlelinh

Hơn nữa, mặt tiền cũng như các chi tiết bên trong quán từ kệ sách, quầy lưu niệm đến bàn ghế cũng thường lên ý tưởng thay đổi liên tục nên lúc nào cũng tạo cảm giác mới mẻ cho mỗi dịp ghé thăm.

missjbeatrice
missjbeatrice

Địa chỉ: 34 Bạch Đằng, Thạch Thang, Quận Hải Châu

Gum Coffee

Gum Coffee mang phong cách của Nhật Bản – “đất nước mặt trời mọc” với không gian mở thoáng đãng, tươi màu xanh mát. Điểm nhấn đến từ những bức tường trắng, họa tiết lá xanh, với những chiếc lốp xe được tận dụng để trồng cây hay những giò phong lan yểu điệu…

Bên cạnh đó, Gum Coffee còn tọa lạc tại vị trí vô cùng thuận tiện vì chỉ cách vài trăm mét thôi là du khách đã có thể tản bộ đến bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp. Giá thức uống ở đây khá mềm, chỉ từ 20.000 – 50.000 đồng.

Địa chỉ: Võ Văn Kiệt, An Hải Bắc, Quận Sơn Trà

Pavilion Garden

Pavilion Garden được mệnh danh như là “thiên đường châu Âu giữa lòng Đà Nẵng”, một châu Âu cổ kính trầm mặc đầy những hoài niệm mà chúng ta vẫn thường hình dung. Quán sở hữu không gian ba tầng, mỗi tầng lại sắp xếp khác nhau tạo điều kiện cho khách có thể lựa chọn đi theo nhóm hay cặp đôi.

Nếu bạn muốn sống ảo “cháy máy”, còn chần chừ gì nữa mà không đến với Pavilion Garden? Nơi đây có đủ các không gian với những gam màu xanh, đỏ, trắng, đen,… những tiểu tiết được chăm kỹ tỉ mỉ cùng menu đa dạng, tuy có phần đắt đỏ nhưng cũng rất đáng để trải nghiệm.

Địa chỉ: 122 Quang Trung, Thạch Thang, Quận Hải Châu

Wonderlust Bakery & coffee

Là một khu phức hợp rộng rãi với mái vòm kính trong suốt cùng phong cách trẻ trung, năng động, Wonderlust Bakery & coffee xứng đáng có mặt trong sổ tay du lịch của bạn. Tại đây, bạn có thể thưởng thức cà phê, bánh ngọt, thong thả dạo quanh các gian hàng thời trang để mua sắm, tranh thủ chụp một vài tấm hình ở nhiều góc độc lạ.

2 tông màu trắng – đen đối lập tạo nên sự sang chảnh lạ kỳ. Nói không quá lời thì tại Wonderlust, khách chỉ cần ngồi ngay tại bàn thôi cũng đã có thể sở hữu một tấm hình cực kỳ so deep!

Địa chỉ: 96 Trần Phú, Q. Hải Châu