Mũi Kê Gà – điểm đến không nên bỏ qua khi đi du lịch Phan Thiết

Cách không xa Phan Thiết mũi Kê Gà là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai yêu thích vẻ đẹp hoang sơ và hùng vỹ.

1483

Du lịch Phan Thiết không thể bỏ qua Mũi Kê Gà bởi vẻ đẹp hoang sơ pha chút thi vị của nơi này sẽ làm bạn thích mê. Chuyến đi Phan Thiết của bạn sẽ thú vị lắm đấy.

Mũi Kê Gà nằm ở huyện Hàm Thuận tỉnh Bình Thuận nếu di chuyển từ Mũi Né bạn sẽ mất khoảng một tiếng rưỡi để vào thành phố Phan Thiết, từ Phan Thiết bạn sẽ đi thêm khoảng một tiếng rưỡi để tới được Kê Gà. Đoạn đường đến Mũi Kê Gà vô cùng đẹp, một bên là núi, một bên là biển cùng một loạt các khu nghỉ dưỡng cao cấp.

du lịch phan thiết
@nguyen_phuong_lan

Trải nghiệm ở mũi Kê Gà

Đến mũi Kê Gà điểm đến bạn không nên bỏ qua là ngọn Hải Đăng Kê Gà. Ngọn hải đăng này không nằm ở đất liền mà nằm trên một hòn đảo nhỏ khá gần bờ biển. Để ra được đó, bạn phải vào một nhà hàng gần đó, gửi xe và nhờ người ở đó thuê cho bạn một chiếc thuyền. Từ bờ biển nhìn ra ngọn hải đăng thấy có vẻ gần những khoảng đường đi thuyền ra Kê Gà không hề đơn giản, vùng biển này có nhiều vách đá lô nhô nếu không phải là người lái thuyền chuyên nghiệp và quen thuộc với địa hình, thuyền sẽ dễ đi vào đá.

@hangmayy
@hiendang2406

Một điều thú vị khi đến Mũi Kê Gà là bạn có thể đến chợ hải sản hay các hoạt động câu cá trên biển, đi bắt cua đêm hay hoàng hôn trên núi. Buổi tối bạn có thể đốt lửa trại quây quần bên ánh lửa bập bùng cùng nhảy múa, nướng đồ ăn và ngắm cảnh biển yên bình về đêm.

Ăn gì khi đến Mũi Kê Gà?

Đến biển thì chắc chắn không phải bỏ qua những món ăn chế biến từ hải sản trong đó phải kể đến món sò Điệp nướng phô mai mỡ hành và món sò Dương nướng muối ớt.

@le_pham_tuong_vy_

Một số nhà hàng ăn ngon ở Mũi Kê Gà bạn có thể tham khảo là quán Trọng Tâm và Biển Nhớ ngon mà rẻ. Ngoài ra bạn có thể mua hải sản của ngư dân để về chế biến cũng vô cùng hấp dẫn và rẻ.