Đột nhập vườn dâu tây thủy canh nhất định phải đi khi du lịch Đà Lạt

Vườn dâu tây giống Mỹ rộng 1.000 m2 ở phường 7, TP Đà Lạt nổi tiếng nhờ cách thiết kế thoáng mát, sạch đẹp. Thêm nữa, quả dâu ở đây đặc biệt cả về màu sắc, hình thái và mùi vị.

1438

Du lịch Đà Lạt có một hình thức tham quan mà đối tượng du khách nào cũng có thể tham gia được, đó là hái dâu tây. Đi Đà Lạt mà không vào vườn dâu tự tay hái một lần thì thật là đáng tiếc. Với gợi ý địa chỉ vườn dâu được trồng thủy canh được xem là một trong những vườn dâu đẹp nhất Đà Lạt, Hoa Thắng Thịnh chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng và thích mê mà một khi bước vào vườn là chỉ muốn hái cho bằng hết rồi mới về.

du lịch đà lạt
Tọa lạc tại khu đất mới, phường 7, TP Đà Lạt, vườn dâu tây Hoa Thắng Thịnh nổi tiếng là vườn dâu tây đẹp nhất thành phố sương mù. Ảnh: FB Vườn dâu mỹ – Hoa Thắng Thịnh.
Với diện tích khoảng 1000 m2, vườn dâu tây được trồng hoàn toàn bằng phương pháp thủy canh trên giá thể. Ảnh: FB Vườn dâu mỹ – Hoa Thắng Thịnh.
Những giàn dâu tây trải dài khoảng 20 mét. Ảnh: Diadiemanuong.
Các giống dâu tây trong vườn được nhập khẩu từ Mỹ. Ảnh: SGGP.
Vườn dâu tây thiết kế trên giàn hai tầng, sử dụng công nghệ tưới của Israel. Ảnh: SGGP.
Nhờ năng suất vượt trội, vườn dâu rộng hàng nghìn m2 cho thu hoạch hàng chục tấn quả ngay trong lứa đầu tiên (khoảng 6 tháng). Ảnh: FB Lê Quốc Đại.
Có ngày dâu tây chín rộ, khu vườn cho thu tới 1,5 tấn quả. Ảnh: Dân Việt.
Ngoài nguồn thu từ bán quả, vườn dâu tây giống Mỹ này còn mở cửa cho du khách đến tham quan, ăn thử tại vườn và mua với giá 350.000 đồng/kg. Ảnh: Dân Việt.
Những quả dâu tây chín mọng, đều và ngọt khiến du khách thích thú. Ảnh: SGGP.
Trong quá trình chăm sóc, dâu tây được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt và đóng hộp chuyển đến người tiêu dùng. Ảnh: SGGP.