6 món cơm gà ngon khó cưỡng của Singapore

Đi Singapore mà không ăn cơm gà thì xem nhưu uổng phí cả chuyến đi.

778

Cơm gà là một trong những món ngon không thể bỏ qua khi đi du lịch Singapore. Dưới đây Chudu chia sẻ địa chỉ 6 quán cơm gà ngon mà bạn có thể tham khảo.

1. Xing Yun Hainanese Boneless Chicken Rice

Với vị trí ở phía đông đại lộ Jurong ở trong trung tâm ẩm thực Yuhua là địa chỉ lý tưởng để thưởng thức món cơm gà ở Singapore. Thịt gà ở đây khá mềm và dai được quét thêm lớp dầu bóng và cơm được nấu hoàn hảo. Cửa hàng đặc biệt chỉ cung cấp thịt gà trắng nhưng chắc chắn bạn sẽ không thể quên được vị ngọt thơm ấn tượng của món cơm gà tại đây.

du lịch singapore
Ảnh: Internet

Địa chỉ: Blk 347 Jurong East Avenue 1, Yuhua Market and Food Centre, Singapore 600347

2. Nhà hàng Pow Sing

Tại nhà hàng Pow Sing, món cơm gà luôn là món được yêu thích giống như món đầu cá cà ri và Prawn Paste Chicken đối với khách đi du lịch Singapore. Mặc dù nhà hàng ngày càng thương mại hoá và mở rộng thêm các nhà hàng khác ở các vùng lân cận nhưng nhà hàng vẫn duy trì phương pháp chuẩn truyền thống của món cơm gà Hải Nam.

@ericekos

Địa chỉ: 65 Serangoon Garden Way, Singapore 555961. Thời gian mở cửa: 11am – 3pm | 5pm – 10pm


3. Cơm gà Tian Tian

Tian Tian là địa chỉ thưởng thức món cơm gà tuyệt vời tại Singapore. Tian Tian có nguồn gốc ở Maxwell tạo ra những suất cơm gà kiểu truyền thống. Với lớp da gà bóng loáng đi kèm với cơm trắng thơm phức đã trở thành món ăn yêu thích với khách đi du lịch Singapore.

@benjaminkan

Địa chỉ: Maxwell Food Centre #01-10/11, 1 Kadayanallur Street, Singapore 069184

4. Cơm gà Ming Kee

Tại Ming Kee du khách đến đây vào những giờ ăn uống thường phải xếp hàng ít nhất 45 phút thì mới có cơ hội thưởng thức món cơm gà nổi tiếng ở đây. Trong khi bí mật về món thịt gà tại nhà hàng được bán ở đây (đặc biệt là món thịt gà trắng chỉ được bán tại Ming Kee) là luôn được để đông lạnh cho tới khi chế biến. Chính bí quyết để ướp đá khiến cho thịt gà thêm mọng nước và lạnh như thịt được lấy từ trong xô đá.

Ảnh: Internet

Địa chỉ: Kim San Leng Food Centre #01-522, 511 Bishan Street 13, Singapore 570511

5. Leong Yeow

Một trong những quán cơm gà nổi tiếng ở Singapore, Leong Yeow hấp dẫn khách du lịch bởi thịt gà nướng mềm, nước sốt ớt không quá cay. Leong Yeow có lẽ là quán cơm gà nổi tiếng nhất ở khu vực Bras Basah mà bạn không thể bỏ lỡ cơ hội thưởng thức.

@thesocialnoms

Địa chỉ: 01-29, Nan Tai Eating House, 261 Waterloo Street, Singapore 180262


6. Chin Chin House

Cũng giống như Pow Sing, nhà hàng Chin Chin không chỉ nổi tiếng với món cơm gà mà còn nổi tiếng với các món ăn khác nhau, trở thành địa chỉ ăn uống lý tưởng được nhiều người lựa chọn khi đi du lịch Singapore. Du khách đến đây thưởng thức món cơm gà chắc chắn phải đợi không quá 10 phút.

Ảnh: Internet

Địa chỉ: 19 Purvis Street, Singapore 188598