Chiêm ngưỡng Huế mộng mơ từ những quán cafe trên cao

Đi Huế và ngắm nhìn thành phố thơ mộng này từ trên cao, tại sao không? Bạn sẽ có những trải nghiệm thật khác tại những quán cafe có view siêu đẹp, cho bạn thỏa thích chiêm ngưỡng khung cảnh cố đô.

161

Hãy thử tượng tượng khi đi Huế, bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh bao quát toàn thành phố từ trên cao. Quá tuyệt vời đúng không nào? Có lẽ nắm bắt được nhu cầu của khách du lịch Huế nên hàng loạt quán cafe có view lung linh đã ra đời.

Sky Cafe – Midtown Hotel

Sky cafe được nằm trên tầng 15 – sân thượng của Khách sạn Midtown Huế. Chính vì lợi thế này mà Sky cafe có một tầm nhìn cực kỳ hút mắt. Vào buổi tối, không gian càng lung linh huyền ảo hơn khi ngồi ở Sky cafe nhìn xuống, một cố đô Huế thu nhỏ, với muôn vàn ánh đèn điện đủ màu sắc làm cho Huế trở nên sinh động, nhộn nhịp hơn.
đi huế
tuvan2000_
buy.oh_tattoo

Taboo Pub

Taboo Pub tọa lạc ngay trung tâm thành phố nơi có nhiều khách du lịch qua lại. Vì vậy, Taboo Pub luôn là lựa chọn hàng đầu cho những du khách cả trong nước lẫn ngoài nước đặc biệt là giới trẻ. Đến với Taboo không những được ngắm cảnh đường phố đông đúc, sông Hương thơ mộng mà các bạn còn cảm nhận được một phong cách Tây với những thức uống lạ thưởng thức âm nhạc sôi động rất thích hợp để đổi gió vào những dịp cuối tuần.
go.1.7.9.9.8
__xi.a__

Owl Cafe

Cứ mỗi lần bạn băn khoăn không biết nên chọn quán cafe nào để ngồi cùng đám bạn thì Owl cafe là một nơi khá lý tưởng đấy. Không gian quán lấy màu đen làm chủ đạo cùng với những chú cú mèo đáng yêu, quán còn có những góc view cực xinh rất thích hợp cho “team sống ảo”. Không những vậy, tầng 3 của quán có nơi cực lý tưởng để ngắm nhìn con đường Hùng Vương – nơi xe cộ đi lại tấp nập, quá thú vị còn gì nữa!
lozi_hue
rose250897

Xưởng Cafe

Nói đến Xưởng cafe là nói đến sự hết hợp động đáo của không gian ấm cúng, sang trọng cùng với sự tinh tế, đậm đà của hương vị đồ uống nơi đây. Không chỉ vậy, Xưởng cafe còn có một không gian riêng ngoài ban công nhìn ra đường phố cực kì cuốn hút làm cho những ai đã đến đây thì không khỏi trầm trồ khen ngợi. Vừa nhâm nhi tách cafe, vừa ngắm nhìn đường phố thì quả là tuyệt diệu.
jiihann_oo
jemappellethao