Đi Đà Nẵng trải nghiệm lặn ngắm san hô

Chẳng cần phải đi đâu xa mới chiêm ngưỡng được những bãi san hô trải dài như vô tận. Chẳng cần phải chuẩn bị cầu kì vẫn có thể xách ba lô lên và đi. Tìm về nơi có biển xanh như ngọc, cát vàng trải dài, những chiếc ca nô lướt sóng dập dờn trên nước biếc.

432

Lặn ngắm san hô Sơn Trà khi đi Đà Nẵng, chắc chắn tạo cho bạn thật nhiều kỉ niệm như đang dạo chơi ở những điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới.

đi đà nẵng

Bạn sẽ không thể nhìn thấy những rặng san hô xanh mướt trải dài dưới đáy biển khi đứng trên thuyền mà phải tự lặn xuống. Yên tâm rằng trên thuyền có trang bị sẵn áo phao, ống thở và kính lặn, và các nhân viên trên thuyền sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng các dụng cụ trên một cách an toàn. Một ưu đãi đặc biệt dành cho những bạn không biết bơi đó là sẽ được những anh nhân viên tốt bụng trên tàu dạy bơi ngay khi xuống biển, hay kéo bạn đi bằng phao, tận tình chỉ dẫn những nơi có san hô đẹp, cũng như là người bạn đồng hành khi xuống biển.

Ca nô là phương tiện chính đưa du khách ra bán đảo
Áo phao, kính lặn và ống thở được trang bị chu đáo trước khi lặn
Mô tô nước cũng đang là trò chơi rất thú vị thu hút du khách

Bãi san hô ở Sơn Trà rất đẹp, có bãi nông và bãi sâu tuỳ thuộc bạn muốn ngắm theo kiểu nào. Vừa được tắm biển, vừa được ngắm san hô, vừa nhìn những đàn cá bơi lội dưới thân hay thậm chí vờn nhau với nó, ắt hẳn đây sẽ là một kỉ niệm hết sức thú vị dành cho những bạn ưa khám phá mà Đà Nẵng dành cho bạn.

Hình ảnh du khách lặn ngắm san hô

Còn chần chừ gì nữa, trời nắng nóng thế này còn không mau tìm về biển ngay thôi. Lặn ngắm san hô Đà Nẵng mùa hè này sẽ cho bạn những trải nghiệm mới mẻ và thật sự khó quên.