Du lịch Hội An – ngỡ ngàng với vẻ đẹp hoang sơ của đảo dừa Tam Hải

Nếu bạn chỉ biết đến du lịch Hội An có phố cổ, Cù Lao Chàm thì hãy đi xa thêm một tí để đến đảo Tam Hải với đầy nét đẹp hoang sơ nhé.

173

Nét đẹp của du lịch Hội An không chỉ gói gọn tại phố cổ. Nếu đã có dịp đi Hội An, bạn hãy chịu khó đi xa thêm tí nữa, ra đảo Tam Hải để có thể trải nghiệm sự hoang sơ, trong lành của nơi này. Nhiều khách còn ưu ái nhận xét rằng nơi đây cũng tựa như Phú Quốc.

du lịch hội an
nl_2806

Du lịch ở Tam Hải vẫn còn nét hoang sơ, căng tràn sức sống do chưa chịu nhiều tác động từ con người. Các khu resort, nghỉ dưỡng ở đây cũng đi theo mô hình yêu chuộng sinh thái, sống chan hòa với thiên nhiên. Phê nhất ở đây là chèo kayak trên sông Trường Giang rồi nằm dưới bóng dừa, bóng hàng dương nghe chim véo von hót, đọc 1 cuốn sách hay ngắm nhìn dòng sông lững lờ trôi…

Tam Hải biệt lập với các nơi khác trong vùng bởi sông Trường Giang ngăn cách. Muốn tới đảo, du khách phải đi phà từ xã Tam Quang sang. Mỗi lượt phà ra đảo đều được miễn phí và chỉ tính tiền vé từ đảo trở về. Một vé dành cho người đi bộ là 2.000 đồng, có thêm xe máy là 3.000 đồng.

shawolmeu
shawolmeu

Hàng dừa xiêm ôm ấp hai bên bờ cát, tạo nên vẻ đẹp rất riêng cho biển Tam Hải. Đến đây, bạn sẽ được người dân xã đảo đón tiếp với đặc sản nước dừa xiêm mát lành. Ở lại một ngày trên hòn đảo mới trải nghiệm được hết những điều thú vị mà thiên nhiên dành tặng cho nơi này. Du khách có thể đặt phòng nghỉ giá 100.000 đồng một đêm, ngắm bình minh trên biển vào sáng hôm sau và trải nghiệm đánh bắt cùng ngư dân.

Ở lại một ngày trên hòn đảo mới trải nghiệm được hết những điều thú vị mà thiên nhiên dành tặng cho nơi này. Du khách có thể đặt phòng nghỉ giá 100.000 đồng một đêm, ngắm bình minh trên biển vào sáng hôm sau và trải nghiệm đánh bắt cùng ngư dân.

llchoo__
thiennguyen1012
llchoo__

Tam Hải chưa phát triển dịch vụ du lịch, du khách chủ yếu tìm đến để tham quan làng bích họa, tắm biển và ăn hải sản tươi ngon. Nếu có dịp du lịch Hội An, bạn nhất định phải đến đây check-in nhé.