5 món ăn nhẹ ngon tuyệt cú mèo tại chợ đêm khi du lịch Singapore

Khi đi khám phá chợ đêm Singapore, du khách không chỉ có cơ hội trải nghiệm cuộc sống về đêm sôi động của quốc đảo sư tử mà còn được thưởng thức những món ăn ngon phong phú và đa dạng.

218

Cùng Chudu khám phá 5 món ăn nhẹ ngon tuyệt ở chợ đêm khi du lịch Singapore.

1. Kem dừa Thái

Kem dừa Thái tại các chọ đêm Singapore được làm với bí quyết riêng: cho dừa tươi lên trên lớp kem tươi cùng với đậu phộng, atap chee, nước đường dừa và lớp dừa non. Đây là món trán miệng mà bạn không thể bỏ qua khi đến khu chợ đêm. Du khách lần đầu thưởng thức món kem dừa này sẽ bị hấp dẫn bởi vị tươi mát và vị ngọt thanh của món kem dừa. Món kem dừa ngon tuyệt này có sẵn ở khắp các chợ đêm với giá 4$ mà du khách có thể dễ dàng thưởng thức.
du lịch singapore

2. Món nộm đu đủ Thái

Món nộm đu đủ hay Som Tum Thái là món khai vị ngon tuyệt vời. Đu đủ xanh được gọt vỏ và được thái thành từng sợi nhỏ với cà rốt, đậu cô ve, cà tím Thái, ớt, tỏi, cà chua, tôm khô. Sau đó được nêm nếm vừa đủ với chanh, đường và nước mắm.

Sự kết hợp hài hoà của vị chua, ngọt khiến cho món ăn vô cùng hấp dẫn, nó trở thành món khai vị để bạn bắt đầu thưởng thức các món ăn chính. Tại các cửa hàng, khi thưởng thức món nộm này, du khách có thể tự điều chỉnh theo khẩu vị của riêng mình. Nếu bạn muốn thưởng thức món nộm ngọt ít chua hay cho thêm vị cay thì hoàn toàn có thể nói trước với chủ cửa hàng.

3. Món kem cuộn

Món kem cuộn với màu sắc bắt mắt với giá chỉ 5$. Khi mua những chiếc kem cuộn bạn có thể tự chọn những nguyên liệu mà mình yêu thích sau đó chúng được cuộn lại và được phủ lớp kem bơ lên trên.
Có 3 loại nước sốt là nước ngọt lấy từ nhựa thân cây thích, đâu tây và sô cô la. Du khách đi du lịch Singapore có thể lựa chọn cả 3 hương vị này trong cùng một chiếc kem cuộn.

4. Bánh chiên khoanh tròn

Bánh chiên khoanh tròn là loại bánh donut của Tây Ban Nha. Nhào bột mì và nặn, sau đó đem chiên đến khi giòn thì vớt ra, cho thêm nước sốt, bơ hoặc kem socola.
Khi đi khám phá chợ đêm du khách không thể bỏ lỡ cơ hội thưởng thức món bánh chiên khoanh tròn này với giá chỉ 4$ một cái khi bạn mua 8 cái bánh. Nếu muốn thêm kem thì giá là 5$.

5. Món xôi mít

Ngoài xôi xoài, khi đến chợ đêm du khách còn có cơ hội thưởng thức món xôi mít. Chỉ với 4$, du khách có thể mua được một múi mít có kẹp xôi bên trong trông rất hấp dẫn. Du khách có thể thưởng thức món xôi này tại cửa hàng Tum Tum Thái. Ngoài món xôi mít, du khách có thể nếm thử các món ăn khác như salad, súp tom yum và món chè chendol cũng khá ngon.